fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แม่แตงโม – แซน สืบพยานนัดแรก กอดชื่นมื่น

Featured Image

 

 

 

 

แม่แตงโม – แซนสืบพยานนัดแรก กอดกันมื่นชื่น ด้านแซนยันไม่หนักใจอะไร ส่วนแม่เสียงแข็งปลดที่ปรึกษากฎหมายส่วนตัว เหตุไม่ซื่อสัตย์เรื่องเงิน

 

 

 

 

 

วันนี้ (2 พ.ย. 66) ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือคุณแม่ของแตงโม และนายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน เดินทางมานัดสืบพยานครั้งแรกในคดีประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย (คดีหลัก) ซึ่งวันนี้ฝั่งจำเลยมีเพียงแซนคนเดียวที่เดินทางมาตามนัด

 

 

 

 

 

แซน ยืนยันว่า วันแรกตอบอย่างไร วันนี้ก็ตอบเหมือนเดิมทุกอย่าง ส่วนก่อนหน้านี้แซนยกฟ้องแม่ในกรณีหมิ่นประมาท เมื่อวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา แซนเผยว่า ไม่โกรธเพราะเชื่อว่ามีคนคอยยุยง วันนี้คุยและกอดกันปกติ

 

 

 

 

 

ในส่วนที่นายชัยวัฒน์ โลมากุล ฟ้องตนกลับนั้น ตนยืนยันว่าตนมีหลักฐานจับต้องได้ ต้องปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง ปล่อยให้เป็นขั้นตอนของกฎหมาย ยืนยันไม่หนักใจ ซึ่งก่อนหน้านี้มีการคุยกับกระติก และคนอื่นๆแล้ว ก็ไม่มีใครหนักใจอะไร ต่อมาก่อนที่แม่ภนิดาลงมาให้สัมภาษณ์ แซนได้เดินไปรับแม่ที่ศาล พร้อมกับโอบกอด

 

 

 

 

 

 

แม่ภนิดาให้สัมภาษณ์กับสื่อโดยเผยว่า เรื่องสำคัญที่ต้องแจ้งให้สื่อทราบ คือแม่ปลดที่ปรึกษาด้านกฎหมายคือนายชัยวัฒน์แล้ว โดยมีทนายอีกคนมาดูแลคดีต่อ หลังจากนี้นายชัยวัฒน์ไม่มีสิทธิ์ยุ่งเกี่ยวกับทางคดี ซึ่งประเด็นสำคัญในการปลดออกคือ นายชัยวัฒน์ไม่ซื่อสัตย์ โดยเฉพาะเรื่องเงิน นอกจากนี้ก่อนให้มาทำคดี นายชัยวัฒน์ กล่าวอ้างถึงหลักฐานวงจรปิดว่าสามารถกู้ไฟล์ได้แล้ว แต่เมื่อถึงเวลาต้องยื่นหลักฐาน กลับหาเหตุผลอื่นมาอ้าง

 

 

 

 

 

 

แม่ภนิดา กล่าวอีกว่า สำหรับคดีวันนี้ ส่วนตัวไม่ได้กังวลอะไร เด็กๆบนเรือยังคนน่ารักกับแม่เหมือนเดิม ซึ่งปอร์ โรเบิร์ต ก็ยังจ่ายค่าเสียหายให้แม่ทุกเดือน และแวะมาทักทายเสมือนลูกแท้ๆคนหนึ่ง พักหลังได้คุยกับแซนบ่อยมากขึ้น พอได้ปรับความเข้าใจกันแล้ว ก็มองว่าแซนเป็นคนน่ารักคนหนึ่ง มีเพียงกระติกเท่านั้นที่ไม่เคยติดต่อมา เพราะกระติกไม่ได้ให้ความเคารพกับแม่เหมือนคนอื่นๆ ก่อนที่จะขึ้นไปห้องพิจารณาคดีพร้อมกัน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube