fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับผัว-เมีย ลวงสาวสร้างคอนเทนต์ SEX SWINGING

Featured Image
ตํารวจ ปคม. แถลงผลจับกุมสองผัวเมีย SEX CREATOR ลวงสาวผ่านแอปฯหาคู่สร้างคอนเทนต์ SEX SWINGING แอบถ่ายคลิปขายในกลุ่มลับ

 

 

 

 

 

วันนี้(20 ต.ค. 66) พล.ต.ต.ศารุต แขวงโสภา ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ รอง ผบก.ปคม. และ พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม. ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายกันต์กวี อายุ 24 ปี และ น.ส.รสสุคนธ์ อายุ 27 ปี สองสามีภรรยา ตั้งตนเป็น SEX CREATOR ลวงสาวผ่านแอปฯหาคู่ สร้างคอนเทนต์ SEX SWINGING โพสต์คลิปขายในโซเชียลมีเดีย

 

 

 

 

 

พล.ต.ต.ศารุต ผบก.ปคม. กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากการมอนิเตอร์ของเจ้าหน้าที่ตํารวจปราบปรามการค้ามนุษย์และทําการตรวจสอบแอปพลิเคชันรวมถึงแพลตฟอร์มน่าสงสัยต่างๆ จนพบผู้ต้องหาสองสามีภรรยามีการอัดคลิปวิดีโอลักษณะการมีเพศสัมพันธ์ทั้งของตัวเองและมีการนําหญิงสาวรายอื่นมาร่วมด้วยในลักษณะที่เหยื่อไม่มีสติก่อนล่วงละเมิดทางเพศและนําคลิปมาเผยแพร่ในกลุ่มลับ

 

 

 

 

 

ด้าน พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ผกก.2 บก.ปคม. กล่าวว่า จากการสืบสวนพบสองสามีภรรยา มีการนําตัวอย่างคลิปการมีเพศสัมพันธ์ประมาณ 30 วิ มาโพสต์ลักษณะโฆษณาเชิญชวนให้สมัคสมาชิกเข้ากลุ่มลับเพื่อดูคลิปวิดีโอต่างๆ โดยคิดค่าสมาชิกรายละ 450 บาท นอกจากนี้ยังมีการเชิญชวนให้ผู้สนใจเข้าชมคลิปผ่านเว็บไซต์ OnlyFans อีกด้วย โดยคิดราคาเข้าชมผ่าน OnlyFans เดือนละ 17 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 700 บาท เบื้องต้นพบเหยื่อถูกล่อลวงมาร่วมถ่ายคลิปลักษณะสวิงกิ้งประมาณ 10 คน แต่เข้ามาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่เพียง 2 คน เท่านั้น

 

 

 

 

 

โดยเหยื่อสาวรายแรก อายุ 18 ปี ให้การว่า รู้จักนายกันต์กวี ผ่านแอปหาคู่ โดยผู้ต้องหาชักชวนให้มาดื่มสุราที่ห้องโดยอ้างว่าพักอาศัยอยู่กับพี่สาว แต่พอมาถึงก็ถูกมอมเหล้าจนหมดสติและไม่ทราบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ จนเจ้าหน้าที่ตํารวจแจ้งให้ทราบ ซึ่งผู้เสียหายรายนี้ได้แจ้งความดําเนินคดีเรียบร้อยแล้ว ด้านผู้เสียหายอีกรายอายุ 28 ปี ให้การว่ารู้จักกับ น.ส.รสสุคนธ์ ซึ่งถูกผู้ต้องอ้างว่ามีรสนิยมแบบหญิงรักหญิงและถูกหลอกในลักษณะเดียวกันคือชวนไปดื่มสุราที่ห้องพัก อ้างอาศัยอยู่กับน้องชาย จนสุดท้ายถูกมอมเหล้าและถูกล่วงละเมิดทางเพศ และถูกแอบถ่ายคลิปนํามาเผยแพร่

 

 

 

 

 

ขณะที่ พ.ต.อ.สุรพงษ์ รอง ผบก.ปคม. กล่าวว่า นี้เป็นเพียงส่วนหนึ่ง หลังจากนี้ตํารวจจะสืบสวนขยายผลเพิ่มและขอฝากให้ประชาชนใช้เทคโนโลยีอย่างระมัดระวังเพราะถือเป็นดาบ 2 คม รวมถึงดูแลบุตรหลานให้ดีเพื่อไม่ให้ถูกหลอกในลักษณะเช่นนี้

 

 

 

 

 

ทั้งนี้ พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ผกก.2 บก.ปคม. กล่าวเพิ่มเติมว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ยังให้การภาคเสธรับว่าชวนมาดื่มและทําคลิปเผยแพร่จริงแต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนกระทําชําเราอ้างผู้เสียหายสมยอม เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ร่วมกันกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์โดยใช้กำลังบังคับ หลอกลวง ใช้อำนาจโดยมิชอบฯ เพื่อเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบ จากการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามกฯ , ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะ ที่ไม่สามารถขัดขืนได้ , ร่วมกันกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี, ร่วมกันกระทำชำเราผู้อื่น บันทึกภาพหรือเสียงการกระทำชำเราหรือการกระทำอานาจารนั้นไว้ เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบ และเผยแพร่หรือส่งต่อภาพรือเสียงฯ , ร่วมกันเพื่อประสงค์แห่งการค้า เผยแพร่สื่อลามกอนาจารฯ และความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เรื่องการนำเข้าสื่อลามกอนาจารฯ”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube