fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบอดีตสาวบาร์แทงเพื่อนร่วมงานสาหัส

Featured Image
ตำรวจกองปราบ ตามรวบอดีตสาวบาร์ แทงเพื่อนร่วมงานสาหัส ก่อนหลบหนีคดีนาน 15 ปี

ตำรวจกองปราบปราม ร่วมกันจับกุม นางจิราพร หรือบี (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 216/2550 ลง 14 ส.ค.50 ข้อกล่าวหา  “พยายามฆ่าผู้อื่น”  โดยจับกุม ได้ที่ ถ.ประชาราษฎร์สาย 1 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ

พฤติการณ์  ด้วยเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2548 นางจิราพร หรือ บี  (ผู้ต้องหา) ซึ่งทำงานอยู่ที่บาร์แห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่ชายโครงและฟันเข้าที่ศีรษะของอดีตเพื่อนร่วมงาน ซึ่งเป็นคู่อริกัน เป็นเหตุให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยหลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าเเจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีได้ในที่สุด ซึ่งขณะคดีอยู่ในกระบวนการชั้นศาล ผู้ต้องหาได้รับการประกันตัว และศาลได้นัดให้ผู้ต้องหามาพบศาลตามกำหนด แต่ผู้ต้องหากลับไม่มาตามกำหนดนัดของศาลแต่อย่างใด จึงเป็นเหตุให้ทางเจ้าหน้าที่ออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว (ผู้ต้องหาหลบหนีคดีนาน 15 ปี)

เจ้าหน้าที่สืบสวนจนทราบว่านางจิราพรฯ  ได้หลบหนีมาบวชชีอยู่ในวัดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ เมื่อพบผู้ต้องหาจึงได้ทำการจับกุม สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งศาลจังหวัดเชียงใหม่ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube