fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สาวร้อง ปคบ. ถูกคลินิกชื่อดังฉีดฟิลเลอร์ปลอม

Featured Image
นายเกรียงศักดิ์นําหญิงสาว ร้อง ปคบ. ถูกคลินิกดังย่านห้วยขวาง ฉีนฟิลเลอร์ปลอม จนเกิดแผลเน่าเฟะ ถึงขั้นคิดสั้นฆ่าตัวตาย

 

 

วันนี้(20 ก.ย. 66) นายเกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความนําผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ต่อกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค(บก.ปคบ.) กรณีถูกคลินิกแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง ฉีดฟิลเลอร์ปลอมจนเกิดแผลเน่าขนาดใหญ่

 

ผู้เสียหาย กล่าวว่า เห็นรีวิวโฆษณาสื่อโทรทัศน์ประกอบกับเป็นคลินิกใหญ่ มีดาราพริตตี้เข้ามาใช้บริการเป็นจํานวนมาก จึงเกิดความน่าเชื่อถือและตัดสินใจใช้บริการ ซึ่งตนเองใช้บริการฉีดฟิลเลอร์ที่ก้น เสียเงินไปกว่า 1.6 แสนบาท ยังไม่รวมค่าบริการอื่นๆ หลังจากนั้นเดินทางกลับไปทํางานที่ต่างประเทศ จู่ๆมีอาการคล้ายฝี ตอนแรกไม่ทราบว่าเกิดจากการฉีดฟิลเลอร์ จนทําการรักษาประมาณ 2 ปี ผ่าตัดมากกว่า 10 ครั้ง กระทั่งหมอที่ดูแลพาเข้าเครื่องเอ็มอาร์ไอ จนทราบว่าแผลดังกล่าวเกิดจากการฉีดฟิลเลอร์หรือสิ่งแปลกปลอมเข้าร่างกายไม่ใช่ฝีตามที่เข้าใจตอนแรก ซึ่งตนเองยอมรับว่าเครียดจนถึงขั้นคิดสั้นฆ่าตัวตาย

 

ด้านทนายเกรียงศักดิ์ กล่าวว่า ตนเองไม่อยากดําเนินคดีหมอแต่ การกระทําดังกล่าวที่เป็นสิ่งที่ผิดจรรยาบรรณแพทย์ อีกทั้งคู่กรณียังมีการข่มขู่จะฟ้องผู้เสียหายอีกด้วย อ้างรู้จักคนใหญ่คนโตระดับรัฐมนตรี เบื้องต้นจะดํานเนินคดีทั้งอาญาและเพ่ง

 

ทั้งนี้การมาร้องเรียนต่อ บก.ปคบ. เพื่อขอให้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบคลินิกดังกล่าวเนื่องจากคลินิกแห่งนี้มีขนาดใหญ่และมีการฉีดฟิลเลอร์ที่บริเวณใบหน้าด้วย เกรงจะมีผู้เสียหายเพิ่ม เพราะส่วนตัวเชื่อว่ามีผู้เสียหายมากกว่านี้แต่ยังไม่กล้าออกมาแจ้งความดําเนินคดี

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube