fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ทักษิณ” ยังน่าห่วง นอนรพ.ตำรวจ จับตาญาติเยี่ยมวันนี้

Featured Image
ญาติผู้ป่วยหลั่งไหลมาเยี่ยมก่อนโรงพยาบาลจะงดเยี่ยมญาติ เสาร์-อาทิตย์ และยังรอญาติๆของนายทักษิณ มาเยี่ยม หลังเปิดเผยถึงอาการป่วยยังน่าเป็นห่วง

 

 

วันนี้ (8 ก.ย 66) เวลา 09.00 ที่ โรงพยาบาลตำรวจอาคารภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา บรรยากาศผู้คนคึกคัก หลั่งไหลมาเยี่ยมญาติๆ ก่อนที่โรงพยาบาลจะหยุด เสาร์-อาทิตย์ให้งดเยี่ยมญาติ ซึ่งวันนี้ อาจจะมีญาติๆของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เข้ามาเยี่ยมยังไม่ทราบแน่ชัด หลังเจ้าหน้าราชทัณฑ์นำตัวออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เข้ามารักษาอาการ ที่โรงพยาบาลตำรวจ ห้อง รอยัลสวีท ห้อง 1401 ชั้น 14 ตั้งแต่วันที่ 22 ส.ค.66 และทางราชทัณฑ์ได้อนุญาตให้ญาติเข้าเยี่ยมวันแรกเมื่อวันที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งมีครอบครัวและญาติแจ้งรายชื่อเข้าเยี่ยม 10 คนตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น ในช่วงเช้าของวันนี้ 8 ก.ย.66 บรรยากาศยังคงเป็นไปตามปกติ เช่นเดิมทุกวัน

 

โดยบริเวณหน้าอาคารอาคารภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา ยังคงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบ เฝ้ารักษาความปลอดภัยตามปกติและยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินดูความเรียบร้อยบริเวณลิฟท์ตลอดเวลา แต่ก็ไม่ได้เข้มงวดจนทำให้ญาติๆผู้ป่วยคนอื่นๆตกใจ สถานการณ์ยังเป็นปกติและยังมีผู้ป่วยคนอื่นๆเข้ามารักษาอาการป่วย ตลอดเวลาไม่ขาดสาย

 

โดย นายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความประจำตัวของนายทักษิณ ยอมรับว่ามีความคิดเห็นหลากหลายของบุคคลในหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพูดถึงประเด็น เรื่องของการพักโทษเนื่องจากเป็นผู้ต้องขังสูงวัย และมีอาการเจ็บป่วยยังน่าเป็นห่วง

 

ตามรายงานข่าว อาการป่วยของ นายทักษิณยังคงมีอาการอ่อนเพลีย เหนื่อย แต่ยังพูดคุยได้ และมีภาวะเครียด ซึ่งคาดว่าเกิดจากการเปลี่ยนที่อยู่เมื่อต้องเข้าไปในเรือนจำอาการทางปอดที่มีภาวะพังผืดเป็นผลมาจากการติดเชื้อโควิด เมื่อปี 2563 นายทักษิณได้เข้ารับการรักษาในห้องดูแลผู้ป่วยพิเศษหรือไอซียู เป็นเวลา 9 วัน รวมเวลาอยู่โรงพยาบาล 1 เดือน และน้ำหนักลดลงไป 10 กิโลกรัม แม้จะพยายามฟื้นร่างกาย แต่ด้วยความเจ็บป่วยเรื้อรังประกอบกับเป็นคนสูงอายุและมีความเครียด จึงทำให้ยังคงมีภาวะอ่อนเพลียดังกล่าว จึงต้องค่อยดูอาการอย่างใกล้ชิด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube