fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ญาติเข้าเยี่ยม “ทักษิณ” วันแรก ชั้น 14 ยังเงียบกริบ

Featured Image
สื่อมวลชนเกาะติดวันเปิดให้ญาติเข้าเยี่ยม “ทักษิณ” วันแรกหลังนอนรักษาตัว รพ.ตำรวจ ขณะชั้น 14 ยังเงียบกริบ

 

 

 

 

 

บรรยากาศบริเวณด้านหน้าอาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา รพ.ตำรวจ ในช่วงเช้าวันนี้ได้มีผู้สื่อข่าวจำนวนมากเดินทางมาเกาะติดและรายงานสถานการณ์กันเป็นจำนวนมาก หลังกรมราชทัณฑ์ เปิดให้บุคคลใกล้ชิด ทนายความครอบครัวและญาติ ที่ลงชื่อไว้ทั้งหมด จำนวน 10 คนเข้าเยี่ยมนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เข้ารักษาตัวอยู่ที่

 

 

 

โรงพยาบาลตำรวจเป็นวันแรกหลังครบกำหนดกักตัว 5 วันแรกตามระเบียบของราชทัณฑ์ โดยจะอนุญาตให้เข้าเยี่ยมตั้งแต่เวลา 08.30 – 15.00 น.ของวันนี้(28 ส.ค.เป็นต้นไป) โดยบริเวณด้านหน้าอาคาร อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา ยังเปิดให้บริการตามปกติ ส่วนสื่อมวลชนทางโรงพยาบาลจัดพื้นที่ไว้ให้บริเวณหน้าอาคาร เพื่อไม่ให้กระทบการบริการของโรงพยาบาล โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลความเรียบร้อย

 

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ขึ้นไปสำรวจบริเวณชั้น 14 อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ฯ ที่เป็นชั้น ที่นายทักษิณรักษาตัวอยู่พบว่าเป็นไปด้วยความเงียบเหงา จากการให้ข่าวก่อนหน้านี้ว่า จะมีการจัดเวรยามเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำวอร์ด และหน้าห้องพักรักษา ดร.ทักษิณ กลับไม่พบเจ้าหน้าที่ตำรวจแม้แต่คนเดียว

 

 

 

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ในช่วงเช้าจะต้องมี พล.ต.ท.โสภณรัชต์ สิงหจารุ นายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจ เข้ามาตรวจคนไข้แต่ก็ยังไม่พบ พบเพียงพยาบาลที่กำลังออกเวรบอกกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้น ๆ ว่า เบื้องต้น ยังไม่มีใครเข้ามารวมถึงนายแพทย์ใหญ่ของโรงพยาบาลด้วยเช่นกัน

 

 

สำหรับบริเวณลานจอดรถ พบรถของนายแพทย์ใหญ่ จอดอยู่จากการสอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยแจ้งว่า เป็นที่จอดรถปกติแต่โดยปกติแล้วนายแพทย์ใหญ่จะเดินทางมาด้วยรถไฟฟ้า

 

 

นอกจากนี้มีรายงานว่า มีคำสั่งให้พนักงานรักษาความปลอดภัย จัดเตรียมสถานที่จอดรถสำหรับทนายความและญาติของ นายทักษิณ ที่จะเข้าเยี่ยมในวันนี้ แต่รปภ. ยืนยันว่า ไม่มีคำสั่งให้จัดเตรียมพื้นที่ลานจอดรถให้ใครแต่อย่างใด เพราะเบื้องต้น รปภ.ของรพ.ถูกกำชับให้ปฏิบัติต่อทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน

 

 

 

อย่างไรก็ตาม จากการสังเกตการของทีมข่าว พบว่าอาคารหลังดังกล่าว มีชั้นใต้ดินที่สามารถนำรถลงไปจอดได้ แต่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเฝ้าระวังและคัดกรองรถที่จะเข้าชั้นใต้ดินอย่างเข้มงวด โดยไม่อนุญาตให้รถที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในชั้นใต้ดินเด็ดขาด โดยทีมข่าวคาดว่า บรรดาญาติที่จะมาเยี่ยมนายทักษิณนั้น อาจจะใช้เส้นทางชั้นใต้ดินขึ้นไปเยี่ยมนายทักษิณบนอาคาร เพื่อเป็นการหลบเลี่ยงสื่อมวลชนที่เฝ้าทำข่าวบริเวณด้านหน้าของอาคาร

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube