fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คปท. จี้ รพ.ตำรวจ เปิดข้อมูลการรักษา “ทักษิณ”

Featured Image
คปท. จี้ รพ.ตำรวจเปิดข้อมูล “ทักษิณ” มากขึ้น คลายปมสงสัยมารักษาตัวจริงหรือไม่ หรือแค่ป่วยการเมือง

 

 

วันนี้(25 ส.ค. 66)นายพิชิตไชยมงคล และนายนัดเซอร์ ยีหมะ แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชน ปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. ยื่น 2 ข้อเรียกร้องต่อนายแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ คือขอให้ยุติการใช้คณะแพทย์ เป็นเครื่องมือแสวงหาช่องทางพิเศษในการออกจากเรือนจำเพื่อปฏิเสธการรับโทษในเรือนจำ เหมือนเช่นนักโทษทั่วไป และ ยุติการทำลายระบบราชทัณฑ์ โดยปล่อยให้การรับโทษของนายทักษิณ เป็นไปอย่างโปร่งใส เท่าเทียม และไม่เลือกปฏิบัติ หรือ 2 มาตรฐาน

 

 

 

โดย คปท. ไม่เชื่อว่า นายทักษิณจะมีอาการป่วยหนักจริง เพราะหากป่วยด้วยภาวะกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือดจริง ถือว่าอาการวิกฤต ต้อง ได้รับการดูแลรักษาในห้อง ICU ไม่ใช่พักรักษาในห้องที่อ้างว่าแอร์เสียและใช้พัดลมระบายอากาศ, คปท. จึงขอให้แพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ เสนอต่อกรมราชทัณฑ์ ให้มีสถาบันการแพทย์อื่นเข้าร่วมตรวจร่างกายนายทักษิณ พร้อมให้คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติเป็นผู้ร่วมสังเกตการณ์

 

 

 

ทั้งนี้ ยังเห็นว่าทางโรงพยาบาลตำรวจ ควรเปิดโอกาสให้ผู้ที่สงสัยว่านายทักษิณ เข้ามารักษาตัวจริงหรือไม่ ได้เข้าไปดูความเป็นอยู่ของนายทักษิณ เพื่อคลายข้อสงสัย ไม่เช่นนั้นก็จะเกิดข้อสงสัยไม่จบสิ้นว่านายทักษิณ มารักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจจริงหรือไม่

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube