fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.เร่งล่าแฟนสาว”แอมมี่”คาดยังกบดานในประเทศ

Featured Image
ตร.เร่งล่าแฟนสาว “แอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์” คาดยังกบดานในประเทศ เนื่องจากไม่พบข้อมูลผ่านเข้า-ออกด่านตรวจคนเข้าเมือง

พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะ โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้าการดำเนินคดีกับนาย ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ the bottom blues ผู้ต้องหาในคดีเผาทำลายทรัพย์สินราชการที่หน้าเรือนจำกลางคลองเปรม ถนนงามวงศ์วาน ที่ถูกจับกุมดำเนินคดีไปก่อนหน้านี้ โดยยืนยันว่าคดีดังกล่าวมีความคืบหน้าไปมาก โดยเมื่อวานนี้พนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ได้นำพยานหลักฐานที่มีทั้งหมดไปขออำนาจศาลอาญาออกหมายจับ เยาวชนอายุ 17 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของแอมมี่ ที่ถ่ายภาพเหตุการณ์ด้วยกล้องโทรศัพท์มือถือจากบริเวณทางเท้าริมถนนงามวงศ์วานหน้าเรือนจำคลองเปรม ช่วงที่แอมมี่ กำลังก่อเหตุทําลายทรัพย์สินราชการ ในข้อหา ร่วมกันวางเพลิงทำลายทรัพย์สินของทางราชการ และความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112

ทั้งนี้ หลังจากมีการออกหมายจับไปแล้วชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล อยู่ระหว่างการเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีซึ่งจากข้อมูลของชุดสืบสวนพบว่ามีพฤติการณ์หลบหนีหลายครั้งแต่เชื่อว่ายังคงหลบหนีอยู่ในประเทศไทย เนื่องจากการตรวจสอบล่าสุดกับสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองบริเวณด่านตรวจต่าง ๆ ยังไม่มีบุคคลดังกล่าวออกนอกประเทศแต่หากมีการเดินทางออกตามชายแดนธรรมชาติก็ต้องดำเนินคดีเพิ่มเติมในข้อหาหลบหนีออกนอกเมือง

นอกจากนี้ ยังได้มีการออกหมายเรียกชายอีก 1 คนซึ่งเป็นผู้ที่ร่วมกับแอมมี่ ในการทำลายทรัพย์สินของทางราชการ โดยผู้ต้องหารายดังกล่าวได้เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก จึงทำการสอบสวนในหลายประเด็นเพิ่มเติม และได้แจ้งข้อหา เช่นเดียวกับผู้ต้องหาทั้งสองคนก่อนหน้านี้พร้อมทั้งได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามขั้นตอนเรียบร้อยแล้ว

เบื้องต้น มีรายงานว่าผู้ต้องหาอีก 1 คนที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหารายสุดท้าย เดินทางไปในรถคันเดียวกับแอมมี่ แฟนสาว และคนขับรถและเมื่อถึงจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าเรือนจำคลองเปรม ได้ร่วมกับแอมมี่ไปทำลายทรัพย์สินของทางราชการบริเวณป้ายของเรือนจำ ก่อนที่จะหลบหนีไปสำหรับคนขับรถคันดังกล่าวเบื้องต้นตำรวจได้กันไว้เป็นพยานในคดี

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube