fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผบก.น.6 ยัน ดูแล “ทักษิณ” เหมือนผู้ป่วยทั่วไป

Featured Image
ผบก.น.6 ยืนยัน “ทักษิณ” รักษาตัว รพ.ตำรวจจริง ประสานตำรวจ สน.ปทุมวัน ร่วมกับเจ้าหน้าที่จาก “กรมราชทัณฑ์” ดูแล ตามแนวปฏิบัติผู้ป่วยปกติทั่วไป

 

 

 

 

วันนี้(23 ส.ค. 66) พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 (ผบก.น.6) เปิดเผยภายหลังประชุมหารือร่วมกับ เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ ตัวแทนโรงพยาบาลตำรวจ และกองบังคับการตำรวจนครบาล 6 ภายหลังที่มีการส่งตัว นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มารักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ ว่า หลังจากกรมราชทัณฑ์ ได้มีการนำผู้ป่วยมาฝากไว้ที่โรงพยาบาลตำรวจ ด้วยความเป็นเจ้าของพื้นที่ จึงมีการจัดกำลังมาดูแลในจุดต่างๆ ตามที่เคยปฏิบัติ ส่วนมีการจัดกำลังดูแลอย่างไรบ้างนั้น ก็ทำตามที่เคยปฏิบัติเหมือนผู้ป่วยทั่วไป สำหรับการประสานงานเบื้องต้นในการดูแลผู้ป่วยนั้น เป็นไปตามปกติ โดยเมื่อโรงพยาบาลตำรวจ มีผู้ป่วยที่กรมราชทัณฑ์ส่งมา ตำรวจจะมีการประสานงานกับ สน.ปทุมวัน ให้เข้ามาดูแลร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์

 

 

 

พล.ต.ต.นครินทร์ ระบุว่า ขณะนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลความปลอดภัยอยู่แล้ว 2 นาย ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่จากกรมราชทัณฑ์ โดยหน้าที่หลักยังเป็นของเจ้าหน้าที่จากราชทัณฑ์ ส่วนแผนปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คงจะอธิบายทุกอย่างไม่ได้ ส่วนในที่ประชุมไม่ได้มีการแจ้งอาการป่วยของนายทักษิณ แต่อย่างใด เนื่องจากไม่เกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ โดยเป็นเรื่องของแพทย์ ส่วนการประชุมในวันนี้ เป็นการพูดคุยว่าจะจัดกำลังดูแลอย่างไร รวมถึงหลักการเข้าเยี่ยมต่างๆ ก็เป็นเรื่องของกรมราชทัณฑ์ ที่จะต้องชี้แจง ส่วนตำรวจเข้ามาให้การช่วยเหลือในการดูแลความปลอดภัยเท่านั้น

 

 

 

ทั้งนี้ พล.ต.ต.นครินทร์ ยืนยันว่านายทักษิณ พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจจริง ส่วนระยะเวลาการรักษาตัวเป็นหน้าที่การวินิจฉัยของแพทย์ และจะมีการเพิ่มเสริมกำลังเจ้าหน้าที่เพิ่อมหรือไม่ เพราะผู้ป่วยเป็นบุคคลสำคัญนั้น เรามีระดับขั้นตอน เป็นเรื่องภายในไม่ขอเปิดเผย ส่วนเรื่องน่ากังวลตอนนี้ยังไม่มี ทั้งนี้นี้คาดว่ายังจะไม่มีการประชุมในเรื่องดังกล่าวนี้เพิ่มเติม

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube