fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“อินุ้ย เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่” บทราบข้อหาชวนเล่นพนัน

Featured Image
อินุ้ย เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ พบตำรวจไซเบอร์รับทราบข้อกล่าวชักชวนเล่นพนันฯ ลั่น ไม่รู้เป็นลิ้งค์พนันนึกว่าเป็นลิ้งค์เกมส์ออนไลน์

 

 

วันนี้ (18 ส.ค. 66) ที่ กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) เมืองทองธานี “นุ้ย ชฎาทิพย์” หรือ”อินุ้ย”เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ที่มีผู้ติดตามทวิตเตอร์ และ TIKTOK เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาและสอบปากคำกับพนักงานสอบสวนของตำรวจไซเบอร์ หลังทวิตข้อความเชิญชวนให้มีการเล่นพนันออนไลน์ ผ่านการแอดไลน์ไอดี”@TOPWIN24H”เพื่อเล่นการพนันในเว็ปไซต์TOPWIN24H.com โดยมี พล.ต.ต. อำนาจ ไตรพจน์ รองผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เป็นผู้สอบปากคำด้วยตนเอง

 

 

 

 

พล.ต.ต. อำนาจ กล่าวว่า จากการสอบปากคำ “อินุ้ย” ได้รับสารภาพว่าได้แปะลิ้งค์ลงในแพลตฟอร์มออนไลน์ของตัวเองจริง ซึ่งได้รับการติดต่อมาจากลูกเพจที่ติดตามตนได้ทักมาถามตนว่ารับแปะลิ้งค์เกมส์ออนไลน์หรือไม่ ซึ่งปกติแล้วตนจะรับรีวิวสินค้าและโพสต์เซ็กซี่อยู่แล้ว ซึ่งผู้ ว่าจ้างจะให้ค่าตอบแทนแปะลิ้งค์ครั้งละ 700 บาท

 

 

 

อินุ้ย เองก็รับทำงานแปะลิ้งค์โดยเข้าใจว่าเป็นลิ้งค์สำหรับเล่นเกมส์ออนไลน์ และรับทำมาตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน รายได้ตกเดือนละประมาณ 10,000-20,000 บาท แต่การจ่ายค่าจ้างจะไม่มีการโอนเงินเข้าบัญชี แต่จะเป็นการให้เงินสดแทน ซึ่งตัวของอินุ้ยเอง ก็บอกกับทางตำรวจว่า หลังจากที่รู้ว่า ลิ้งค์ดังกล่าวนั้นเป็นลิ้งค์เว็ปพนัน ก็จะไม่ทำอีกและจะไม่รับงานโดยไม่ตรวจสอบอีกแล้ว

 

 

พล.ต.ต.อำนาจ กล่าวอีกว่า การดำเนินคดีจะให้พนักงานสอบสวนนำตัวไปส่งศาลแขวงนนทบุรีเพื่อฝากขัง ส่วนจะให้ประกันตัวหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาล

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube