fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“แบมแบม” GOT7บุคคลผู้ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจ

Featured Image
“น้องรถตู้”ศิลปินชาวกะเหรี่ยง วาดรูปแบมแบม GOT7 ในรายการ Super100 ยกเป็น”บุคคลผู้ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจ” -ด้านแบมแบมอัพสตอรี่ “จะตั้งใจทำทุกอย่างให้ดี อย่างที่เชื่อในตัวผมนะครับ”

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องรถตู้ Super100 ศิลปินชาวกะเหรี่ยง ถ่ายทอดผลงานสุดฝีมือเพื่อขอรางวัล ในหัวข้อ”บุคคลผู้ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจ” โดยวาดภาพ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม เป็นแร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้น สมาชิกวง GOT7 โดยน้องรถตู้ให้เหตุผลว่าที่เลือกวาดภาพ แบมแบม เพราะ
“แบมแบมเป็นคนไทยที่มีความฝัน ก็คืออยากเป็นนักร้อง แล้วก็ไปทำตามความฝัน ในต่างประเทศ อย่างพี่แบมแบมในเรื่องของภาษาเขาก็ต้องไปปรับตัวในต่างแดน ต้องเจอวัฒนธรรมใหม่ๆใช่ไหมครับ ผมก็เหมือนกันครับ เป็นคนกะเหรี่ยงโดยแท้ พอผมลงมาข้างล่าง มาตามหาความฝัน ผมก็ต้องมาเจอกับวัฒนธรรมใหม่ๆ ซึ่งต้องเปลี่ยนแปลง อย่างพี่แบมแบม ถือว่าประสบความสำเร็จในชีวิตนะครับ แล้วกำลังจะเป็นจุดเริ่มต้นของผมและผมคิดว่าอีกไม่นาน ผมก็จะประสบความสำเร็จเช่นกันครับ ”

 

 

 

ต่อมา แบมแบม ได้อัพรูปดังกล่าวลงใน สตอรี่ในไอจี ส่วนตัวพร้อมขอความระบุ “จะตั้งใจทำทุกอย่างให้ดี อย่างที่เชื่อในตัวผมนะครับ” ส่งผลให้แฮชแท็ก #bambam ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ซึ่งได้มีแฟนคลับนำสตอรี่ดังกล่าวมาแชร์ต่อและต่างชื่นชมแบมแบมเป็นอย่างมากที่ได้เห็นภาพแรงบันดาลใจดังกล่าว และต่างให้กำลังใจน้องรถตู้ที่วาดภาพนี้ออกมาได้อย่างสวยงามและเชื่อว่า รถตู้ อัจฉริยะกะเหรี่ยงหัวใจรักศิลปินคนนี้จะต้องประสบความสำเร็จแน่นอน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube