fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คืบหน้า! เหตุยิงสนั่นย่านราม 39 คาดปมหึงหวง

Featured Image
คืบหน้า!เหตุยิงสนั่นย่านราม39กลางดึกเจ็บ2 แฟนสาววอนมือยิงมอบตัวสู้คดี เพราะหนีไม่พ้นเงื้อมมือตำรวจ เชื่อปมสาเหตุเรื่องหึงหวง

 

 

ทีมข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับแม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณใต้สะพานกลับรถซอยรามคำแหง 39 แยก 1 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม.เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า ช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่มคืนที่ผ่านมา ตนเองกำลังเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ ขณะนั้นลูกค้าเต็มร้าน จากนั้นได้เห็นกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ ลงจากสะพานเทพลีลา ย้อนศรเข้าไปบริเวณใต้ถุนสะพานติดกับคลองแสนแสบจุดเกิดเหตุ

 

จากนั้นไม่นาน ก็ได้ยินเสียงปืนดังมาจากฝั่งบนสะพานลอย จำนวน 2 นัด และต่อมาได้ยินเสียงปืนดังมาจากอีกฝั่งบริเวณเชิงสะพานอีกประมาณ 2-3 นัด ช่วงเวลาใกล้เคียงกัน ขณะนั้นลูกค้าในร้านและตนเองต่างก้มหลบกระสุนปืนเอาตัวรอด ต่อมาได้มีกลุ่มวัยรุ่นฝั่งที่ถูกยิง วิ่งมาขอความช่วยเหลือที่ร้าน กระทั่งชาวบ้านได้ช่วยกันโทรศัพท์แจ้งตำรวจและกู้ภัยมาที่เกิดเหตุ และนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ซึ่งหลังเกิดเหตุ มือยิงซึ่งไม่ทราบว่าเป็นฝ่ายไหนได้หลบหนีจากที่เกิดเหตุไปทันที

 

ยอมรับว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองตกใจมากเพราะที่ผ่านมาบริเวณจุดที่ยิงกันไม่เคยมีกลุ่มวัยรุ่นมามั่วสุมหรือทะเลาะวิวาทกันบริเวณจุดนี้มาก่อน และครั้งนี้เกิดขึ้นครั้งแรก

 

ซึ่งจากข้อมูลของแม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวที่เห็นเหตุการณ์ สอดคล้องกับการสืบสวนของตำรวจ และการสอบปากคำพยานแวดล้อมที่ระบุว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายณัฐวุฒิ อายุ 32 ปี ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้นัดตกลงเคลียร์ใจกับ นายสุทธิพงษ์ เรื่องแฟนสาว เนื่องจาก นายณัฐวุฒิ เกิดความหึงหวงคิดว่า นายสุทธิพงษ์ มาจีบแฟนสาวของตนเอง จึงได้นัดเคลียร์ปัญหากันครั้งแรกภายในซอยลาดพร้าว 101 แต่เกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทเคลียร์กันไม่จบ ก่อนมีการท้าทายและฝ่าย นายณัฐวุฒิ ผู้ก่อเหตุ ได้นัดให้นายสุทธิพงษ์ ตามมาเคลียร์ใจรอบ 2 อีกครั้ง บริเวณใต้สะพานเทพลีลาอีกครั้ง

 

กระทั่งช่วง 3 ทุ่มคืนที่ผ่านมา นายสุทธิพงษ์ ได้ขนพวกมาจำนวนหลายคนและเดินทางมาตามนัด แต่ทั้งคู่ยังไม่ทันได้เจรจา เคลียร์ปมปัญหากัน ก็เกิดเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดติดต่อกัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บในที่สุด ซึ่งจนถึงขณะนี้ ตำรวจชุดสืบสวน สน.วังทองหลาง อยู่ระหว่างไล่ ภาพจากกล้องวงจรปิดและติดตามไล่ล่านายณัฐวุฒิ ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ด้าน น.ส.เกวลี บุญประเสริฐ 28 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของ นายสุทธิพงษ์ ลีลาศ คนที่ถูกยิงศรีษะ ให้ข้อมูลว่าตอนนี้แฟนหนุ่มอยู่ในอาการโคม่าต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ แต่เธอก็คิดว่าไม่มีปาฎิหาริย์ เนื่องจาก แพทย์ระบุว่าสมองถูกทำลาย และอยู่ได้แค่เครื่องช่วยหายใจ ก่อนเกิดเหตุ ตนเองและแฟนหนุ่ม บังเอิญไปเจอกับ นายณัฐวุฒิ คู่กรณี กับแฟนสาวของเขา (ซึ่งเคยมีปัญหากันมาก่อน)

 

โดยเจอภายในซอย ลาดพร้าว 101 โดยนายณัฐวุฒิ คู่กรณี ถือไม้มา ก่อนปรี่เข้าทำร้าย นายสุทธิพงษ์ และแฟนสาว พร้อมกับมีปากเสียงก่อนที่จะแยกย้าย

 

ขณะนั้น แฟนหนุ่มบอกกับเธอว่าไม่ยอมก่อนจะโทรตามพรรคพวกให้ไปดักรอที่ บ้านสะพานใต้สะพานกลับรถรามคำแหงซอย 39 (ซึ่งอยู่ใกล้บ้านผู้ก่อเหตุ)

 

ระหว่างที่แฟนหนุ่มกำลังจอดรถดักรอปรากฏว่า นายณัฐวุฒิ ผู้ก่อเหตุ รู้ตัวก่อน จึงแอบเดินขึ้นไปบนสะพานข้ามคลองแสนแสบ ก่อนจะใช้ปืนยิงลงใส่แฟนหนุ่มและกลุ่มเพื่อนที่อยู่ด้านล่าง กระสุนยิงเข้าที่ศรีษะบาดเจ็บ เธอยืนยันว่าที่ผ่านมาทราบดีว่าปัญหามาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากเมื่อ 1 ปีก่อน แฟนของนายณัฐวุฒิ มาแอบคุยกับ นายสุทธิพงษ์ แฟนของเธอ จึงทำให้นายณัฐวุฒิ เกิดความหึงหวง และเคยนัดเคลียร์ชกต่อยกันไปแล้ว แต่อีกฝ่ายไม่ยอมจบ จึงอยากเรียกร้องให้ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวและขอขมากับแฟนหนุ่ม

 

ขณะที่ นายณัฐพงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ลูกพี่ลูกน้องกับ นายสุทธิพงศ์ (ผู้บาดเจ็บ) ให้ข้อมูลว่าลูกชายวัย 12 ปี เห็นเหตุการณ์ก่อนจะเล่าให้ฟังว่านายณัฐวุฒิ ได้ใช้คนขี่วินรถจักรยานยนต์รับจ้างในพื้นที่ขับมาดูลาดเลาบนสะพานข้ามคลอง เมื่อเห็นกลุ่มของ นายสุทธิพงศ์ (ผู้บาดเจ็บ) วินจักรยานยนต์ได้ส่งสัญญาณให้ นายณัฐวุฒิ ขึ้นไปบนสะพานก่อนก่อเหตุยิง จากนั้นได้ซ้อนท้ายวินรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลบหนีไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube