fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผบ.ตร.ปัดตอบ”บิ๊กโจ๊ก”คืนถิ่นตร.-งงสังคมสนใจ

Featured Image
ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  ปัดตอบ “บิ๊กโจ๊ก” คืนถิ่นตร. ยังไม่เห็นหนังสือนายกฯ -งงสังคมสนใจ

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ตอบข้อซักถามประเด็นการสำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี มีหนังสือลงนามโดยนายกรัฐมนตรีถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติเรื่องให้โอนย้าย พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก กลับมา ปฏิบัติหน้าที่ที่สำนักตำรวจแห่งชาติตามเดิม

โดยปฏิเสธตอบคำถามว่าทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นฝ่ายทำเรื่องขอรับตัวกลับมาปฎิบัติหน้าที่ และขอให้กระบวนการขั้นตอนต่างๆเสร็จสิ้นก่อนเพราะตามขั้นตอนจะต้องผ่านทั้ง ก.ตร.และ ก.ต.ช.ซึ่งจะมีการประชุมในวันพรุ่งนี้ (12 มี.ค.)

ส่วนหนังสือดังกล่าวส่วนตัวยังไม่เห็นแต่อย่างใด พร้อมระบุที่ผ่านมาการทำเรื่องขอโอนย้ายบุคคลที่ไม่ได้เป็นตำรวจแล้วให้กลับมาเป็นข้าราชการก็เคยมีอยู่ ซึ่งการจะกลับมานั้นทางฝ่ายที่เกี่ยวข้องก็จะต้องพิจารณาว่ามีตำแหน่งหรือต้องการบุคคลที่เหมาะสมกับงาน ส่วนกรณีของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ส่วนตัวยังไม่ได้วางตัวว่าจะให้ทำหน้าที่อะไร เรื่องยังไม่ถึงตรงนั้น แต่มองว่า พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ก็เป็นนายตำรวจที่มีความรู้ความสามารถคนหนึ่ง

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกกังวลใจหรือหนักใจเกี่ยวกับเรื่องนี้และทุกอย่างมีขั้นตอนปฏิบัติอยู่แล้ว แต่ส่วนตัวไม่เข้าใจว่าทำไมสังคมถึงให้ความสนใจเพราะเป็นเรื่องส่วนบุคคล และตำรวจทั่วประเทศก็มีมากกว่า 2 แสนนาย ทำไมถึงไม่ไปถาม พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ กันเอง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube