fbpx
Home
|
อาชญากรรม

บช.น. แนะเส้นทางเลี่ยงการชุมนุม

Featured Image
บช.น. แนะประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง กรณีมีการชุมนุมฯ ทั่วพื้นที่ กทม. วันที่ 31 ก.ค.2566

 

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น./โฆษก บช.น. และ พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์?รอง ผบช.น./ รองโฆษก บช.น. ขอประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ กรณีมีการชุมนุมฯ ของกลุ่มต่างๆ ทั่วพื้นที่ กทม. ประจำวันที่ 31 ก.ค.66 ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการเดินทางของพี่น้องประชาชนในภาพรวม บช.น. จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร เพื่อประกอบในการวางแผนการเดินทาง และขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางอาจได้รับผลกระทบจากการชุมนุมฯ ดังนี้

 

 

จุดชุมนุมฯ และเส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบจากการชุมนุมฯ ได้แก่ 1.กลุ่มสภาประชาชนแห่งชาติ สภาประชาชนแห่งโลก เวลา 06.00 น. ชุมนุมฯ บริเวณสถานทูตรัสเซีย กระทบทางเท้าหน้าสถานทูตรัสเซีย ถ.ทรัพย์ 2.กลุ่ม People ศิลปินเพลงเพื่อราษฎร เวลา 15.00 น. ชุมนุมฯ บริเวณเกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ กระทบ บริเวณทางเท้าเกาะพญาไท

 

 

สำหรับเส้นทางแนะนำประชาชน ขอให้ไปใช้เส้นทางที่คู่ขนานกันกับจุดที่มีการชุมนุมดังกล่าว กรณีจุดชุมนุมฯ ที่ใกล้กับสถานศึกษา และอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ ขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนน และผู้ปกครองที่ต้องไปรับ-ส่งบุตรหลานเตรียมความพร้อมในการเดินทางเพื่อช่วยลดผลกระทบจากปัญหาการจราจรกรณีที่มีการชุมนุมฯ ดังกล่าว

 

 

ทั้งนี้ บช.น. จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนในการเดินทาง และขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube