fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตำรวจทางหลวง ช่วยเด็ก วัย 2 ขวบเดินร้องไห้ อยู่กลางถนน

Featured Image
ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) ได้ช่วยเหลือ เด็กชายอายุ 2 ขวบ เดินร้องไห้กลางถนน อยู่ท่ามกลางรถบรรทุกเสี่ยงอันตราย การเกิดอุบัติเหตุ

 

 

วันนี้ (16 ก.ค 66) ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) ช่วยเหลือเด็กชายวัย 2 ขวบ ขณะกำลังเดินร้องไห้อยู่กลางถนน ท่ามกลางรถบรรทุกที่พลุกพล่าน และอันตราย จากนั้นได้นำเด็กลายคนดังกล่าว มาทำการสอบถามคนในร้านค้าละแวกใกล้เคียง

 

 

โดยระหว่างนั้นเอง ได้มีลูกค้าคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อของที่ร้านค้า เมื่อเห็นเด็กชาย ก็ระบุว่า รู้จักกับพ่อแม่ของเด็ก ก่อนจะติดต่อผู้ปกครองมารับ ต่อมา ผู้เป็นแม่มาแสดงตัว พร้อมเล่าเหตุการณ์ทั้งน้ำตาว่า ขณะที่เธอกำลังทำงานอยู่ ได้ทราบเรื่องจากสามีว่าลูกหายไป ด้วยความตกใจ ทั้งคู่รีบออกตามหา แต่ก็ไม่เจอลูก

 

 

จนกระทั่งมาทราบว่า มีตำรวจทางหลวง เข้าช่วยเหลือและอุ้มน้องคืนสู่อ้อมกอดผู้เป็นแม่อย่างอบอุ่น โดยทันทีที่น้องเจอแม่ น้องได้ร้องไห้และโผเขากอดทันทีทั้งนี้ทางครอบครัวได้ขอบคุณตำรวจทางหลวงที่ช่วยลูกชายไว้ได้อย่างปลอดภัย และสัญญาจะดูแลลูกอย่างใกล้ชิด ตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือ ร.ต.อ.รัศมี คำศรีแก้ว รองสว.ส.ทล.1กก.8บก.ทล. พร้อมเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube