fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ปิดคดี!รวบมือปืนลำดับที่53ฆ่าพี่ชายตัวเอง

Featured Image
กองปราบปราม ตามรวบมือปืนรับจ้าง ลำดับ 53 ก่อคดีจ้างฆ่าพี่ชายแท้ๆ หวังเงินประกัน

ตำรวจ กองปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายบุญมี  อายุ 65 ปี อาชีพรับจ้าง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ จ.303/2552 ลง 2 ต.ค.52 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” ซึ่งนายบุญมี ยังเป็น มือปืนรับจ้าง 1 ในบัญชีดำปฏิทินมือปืนรับจ้าง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2559 (ลำดับที่ 53) ที่ตำรวจต้องการตัวมากที่สุด โดยมีรางวัลนำจับ 100,000 บาท โดยจับกุมได้ริมถนน สค.2004 หมู่ที่ 5 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

พฤติการณ์กล่าวคือ สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2552 นายบุญมีฯ (ผู้ต้องหา) หนึ่งในผู้ร่วมขบวนการ ซึ่งรับงานจ้างวานฆ่าจากพี่สะใภ้ ให้ลงมือฆ่า นายวิชัยฯ (น้องชายสามี) เพื่อหวังเอาเงินประกันที่ทำให้กับผู้ตาย จากบริษัทประกันภัย 5 บริษัท 12 กรมธรรม์ รวมเป็นเงิน 6,000,000 บาท โดยใช้อาวุธปืนฆ่านายวิชัยฯ ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี ก่อนหน้านี้ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 7 ราย และติดตามจับกุม นายบุญมี ได้เป็นรายสุดท้าย หลังหลบหนีมาทำงานเป็น รปภ. ใน จ.สมุทรสาคร

จากการสอบถาม ผู้ต้องหาปฏิเสธให้การในชั้นจับกุม และขอให้การในชั้นศาล เจ้าหน้าที่จึงนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube