fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คดี”พริตตี้วาวา”ยังไม่คืบตร.ยันไม่เกี่ยวเคนมผง

Featured Image
คดี “พริตตี้วาวา” เสียชีวิตในงานปาร์ตี้ ยังไม่คืบ รอผลจากนิติเวชฯ รพ.ตำรวจ รอง ผบช.น. ยันไม่เกี่ยวเคนมผง

พลตำรวจตรีจิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้า ในคดีการเสียชีวิตของนางสาววิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือ พริตตี้วาวา ที่เสียชีวิตในงานปาร์ตี้ ที่บ้านพักแห่งหนึ่งย่านเสนานิคม ว่า ขณะนี้ทางตำรวจได้สอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องในคดีครบทุกคนแล้ว จำนวน 22 ราย

ส่วนการดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้อง หรือผู้กระทำผิดนั้น ยังคงต้องรอผลการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตจากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ รวมถึงต้องรอผลการตรวจเลือดและสารเสพติดในร่างกายของผู้ที่อยู่ในวันเกิดเหตุ

อีกทั้ง ต้องรอพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ นำมาประกอบสำนวนด้วย คาดว่าอาจจะต้องใช้เวลาอีกสักระยะ ซึ่งเมื่อได้องค์ประกอบเหล่านี้ครบถ้วน จึงจะสามารถแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำผิดต่อไปได้ แต่จะเป็นข้อหาอะไรนั้นต้องว่ากันไปตามพยานหลักฐานที่ปรากฎ

ส่วนประเด็นที่มีนักวิชาการ ออกแสดงความคิดเห็นในคดีนี้ว่ามีความเชื่อมโยงกับคดียาเสพติดเคนมผง ซึ่งจากแนวทางการสืบสวนของตำรวจพบ ว่า การเสพยาของผู้เสียชีวิต เป็นการเสพแบบเม็ดไม่ใช่แบบผง จึงไม่พบความเชื่อมโยงกับคดียาเสพติดที่มีการแพร่ระบาดไปก่อนหน้านี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube