fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบเพื่อนพ่อหื่น ข่มขืนเด็ก 9 ขวบ นาน 4 ปี

Featured Image
กองปราบฯ รวบเพื่อนพ่อหื่น ข่มขืนเด็ก 9 ขวบ นาน 4 ปี

 

 

กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป. จับกุม นายเกษมฯ อายุ 59 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสงขลาที่ จ.262/2566

 

 

ลงวันที่ 21 มิถุนายน 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร”

 

 

สถานที่จับกุม บริเวณหน้าบ้านพัก ม.8 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2566 ครูประจำชั้นโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสงขลา พาเด็กหญิงอายุ 12 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสงขลา ว่าถูกลุงที่เป็นเพื่อนพ่อ ใช้กำลังบังคับข่มขืน มานาน 4 ปี โดยได้ข่มขู่ว่าห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกกับใคร ถ้าบอกให้ใครรู้จะโดนพ่อตี ทำให้เด็กหญิงเกิดความกลัวไม่ยอมบอกให้ใครรู้ โดยก่อนหน้านั้นครูประจำชั้นเริ่มสังเกตพบความผิดปกติว่าเด็กมีอาการหวาดกลัว ไม่ร่าเริง จึงได้สอบถามรายละเอียด เด็กจึงได้เล่าเรื่องที่โดนเพื่อนพ่อกระทำกับตนให้ฟัง ก่อนที่ครูจะพาเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับผู้ต้องหาดังกล่าว

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสืบทราบว่า นายเกษมฯ ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านพักบริเวณ ม.8 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบนายเกษมฯ ซึ่งมีตำหนิรูปพรรณตรงตามหมายจับ จึงได้เข้าแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและจับกุมตัวนายเกษมฯ จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ม่วงงาม จ.สงขลา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube