fbpx
Home
|
อาชญากรรม

น้อยใจเมียหวังโดดBTSพญาไท

Featured Image
ชายน้อยใจภรรยา นั่งร้องไห้ บนสถานี BTS พญาไท ตำรวจเข้าคว้าตัวช่วยทันก่อนกระโดด

ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุชายวัย 40 ปี นั่งร้องไห้บนสถานีรถไฟ BTS พญาไท จากการตรวจสอบ พบชายอายุประมาณ 40 ปี ใส่เสื้อสีดำ กางเกงขาสั้น นั่งร้องไห้ อยู่บริเวณราวกั้นสะพานบนสถานีรถไฟ BTS ซึ่งขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท เกลี้ยกล่อมอยู่ แต่จู่ ๆ ชายรายดังกล่าวก็ได้ สลัด รองเท้า ทิ้ง ทำให้เหตุการณ์เริ่มตึงเครียด แต่ต่อมาไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถคว้าตัวได้ แล้วช่วยลงมาอย่างปลอดภัย

BTS

โดยนาย พิชิต ศรีชัยมูล อายุ 42 ปี (ผู้ที่เห็นเหตุการณ์) กล่าวว่า ตนได้เห็นชายรายนี้นั่งร้องไห้อยู่ มีลักษณะคล้ายคนคุยคนเดียว ตั้งแต่ช่วงเวลา 07.00 น. แต่แรกเริ่มก็ไม่มีใครสนใจ กระทั่งภายหลังเห็นชายคนนี้นั่งร้องไห้ไม่ลุกหนีสักที ตนจึงคิดว่าไม่นานคงกระโดดแน่ พวกตนที่ขณะนั้นกำลังขับวินกันอยู่ตรงที่เกิดเหตุจึงไปแจ้งตำรวจที่ป้อม

ด้าน ร.ต.ท.เสกสรร สุพันธ์พงษ์ รอง สวป.สน.พญาไท ซึ่งเป็นผู้เกลี่ยกล่อมชายคนดังกล่าว ระบุว่า ชายผู้ก่อเหตุ ชื่อนาย หวิน หลง ลี่ อายุ 45 ปี (เป็นชาวจีน) สาเหตุที่มานั่งตรงสถานีดังกล่าว เพราะน้อยใจภรรยาตัวเอง จึงได้นั่งรถไฟฟ้ามาจาก BTS บางนา แล้วมาลงที่ BTS พญาไท แล้วมานั่งบนราวสะพาน แต่ช่วงเวลาที่ตนเกลี่ยกล่อม ประมาณ 30 นาที ผู้ก่อเหตุมีอาการอ่อนลง ตนจึงคิดคว้าตัวแล้วนำผู้ก่อเหตุลงมาได้อย่างปลอดภัย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube