fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.คุมตัวจีนเทา 53 ราย ฝากขังต่อศาลอาญา

Featured Image
ตร.คุมตัวจีนเทา 53 ราย มั่วสุมเสพยาผับ “ไดม่อน” ฝากขังต่อศาลอาญาพร้อมคัดค้านการประกันตัว

 

 

 

วันนี้(4 มิ.ย. 66) พนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน เบิกตัวผู้ต้องหาชาวจีนจํานวน 53 ราย ยื่นฝากขังต่อศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ในความผิดฐาน “ร่วมกันมีสารเสพติดไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต” ภายหลังเจ้าหน้าที่กก.ดส.บช.น. และเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. บุกตรวจค้นสถานบันเทิงไดมอนด์ เคทีวี ภายในเมรี อาบอบนวดถ.เพชรบุรี เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ เมื่อคืนวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา

 

โดยเมื่อเวลาประมาณ 9.30 น. พนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 24 คนขึ้นรถคุมขังจํานวน 3 คัน จาก สน.มักกะสัน สน.พระโขนง และ สน.นางเลิ้ง ไปยังศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก โดยจะไปรวมกับผู้ต้องหาอีกจํานวนหนึ่ง ซึ่งทางพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน ได้ขออนุญาตฝากขังเอาไว้ เนื่องจากไม่สามารถควบคุมผู้ต้องหาทั้ง 53 คนได้ โดยแบ่งฝากขังอยู่ที่ สน.ห้วยขวาง 11 คน สน.ดินแดง 18 คน

 

 

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้มีการยื่นคัดค้านการประกันตัว แต่อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อได้พบกับญาตของผู้ต้องหา และได้พูดคุยสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า มีการเตรียมเงินประกันมาจํา 2 หมื่นบาท เพื่อใช้ยื่นประกันตัว แต่ยังไม่ทราบว่าศาลจะอนุญาตให้ประกันในวงเงินเท่าใดหรือจะให้ประกันตัวหรือไม่

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube