fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ไฟไหม้บ้าน ปชช.เขตดุสิต วอด 3 หลังเจ็บ 3 ราย

Featured Image
ไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ซอยสุโขทัย 11 วอด 3 หลังคาเรือน เจ็บ 3 ราย

 

 

เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ซอยสุโขทัย11 ถนนสุโขทัย แขวงสวนจิตรลดา เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร ลักษณะที่เกิดเหตุ เป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ ปลูกติดกันหลายหลัง ต้นเพลิงเกิดขึ้นภายในบ้าน เพลิงลุกไหม้เสียหายทั้งหมด 3 หลังคาเรือน พื้นที่เพลิงไหม้เสียหายโดยประมาณ 250 ตารางเมตร รถดับเพลิงใช้น้ำทำการดับเพลิงจนสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

 

ข้อสันนิษฐานเบื้องสาเหตุเพลิงไหม้ ไม่สามารถตรวจสอบได้เนื่องจากเพลิงลุกไหม้เสียหายทั้งหมด ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย (รายที่1) เพศชาย อายุประมาณ 48 ปี ได้รับบาดเจ็บ ถูกไฟลวกที่ต้นคอ อาสาสมัครนำส่งโรงพยาบาลวชิรพยาบาล (รายที่ 2 ) เพศชาย อายุประมาณ 64 ปี มีอาการสำลักควัน อาสาสมัครนำส่งโรงพยาบาลวชิรพยาบาล (รายที่ 3) เพศหญิง ไม่ทราบอายุ มีอาการสำลักควัน เป็นผู้ป่วยติดเตียงเคลื่อนย้ายไปบ้านญาติใกล้เคียง ไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล พื้นที่รับผิดชอบของสถานีดับเพลิงและกู้ภัยสามเสน

ทางด้าน นางสาวรุจิรา อารินทร์ ผู้อำนวยการเขตดุสิต พร้อมนายสรรเสริญ เรืองฤทธิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้จัดตั้งศูนย์พักพิงเร่งด่วนให้ประชาชนผู้ประสบเหตุ เพื่อดำเนินการประสานเรื่องทางทะเบียน การออกหนังสือรับรองและการให้ความช่วยเหลือหน่วยงานต่างๆ ต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube