fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ไรเดอร์หัวร้อน ปาหินใส่รถคู่กรณี

Featured Image
ตามหาหนุ่มไรเดอร์หัวร้อน ขี่ประกบ ก่อนปาหินใส่รถคู่กรณีได้รับความเสียหาย ฉุนเฉี่ยวชนกันบนถนนเทพารักษ์ วงจรปิดจับภาพชัดนาทีก้มเก็บก้อนหิน บริเวณจุดที่จอดเจรจากัน

 

 

 

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 นายมะนนท์ ตั้งทางธรรม อายุ 42 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง นำคลิปจากกล้องหน้ารถและที่ถ่ายได้จากโทรศัพท์มือถือ มาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวเพื่อเป็นเบาะแสติดตามไรเดอร์หัวร้อน ภายหลังจากถูกหนุ่มไรเดอร์รายนี้ ขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถของตน ซ้ำไม่พอ ยังขี่รถมาประกบก่อนที่จะใช้ก้อนหินโยนใส่รถจนได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณถนนเทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ

 

 

นายมะนนท์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 12.00 น. ตนเองและครอบครัวเดินทางจากบ้านพักจากซอยมังกร-นาคดี เพื่อไปดูหนังที่ห้างย่านถนนนศรีนครินทร์ ต่อมาก่อนถึงปากซอย ออกถนนเทพารักษ์ ได้ยินเสียงคล้ายกับมีรถมาเฉี่ยวบริเวณข้างรถ จึงหันไปมอง ขณะเดียวกันมีไรเดอร์คู่กรณี มาเคาะประตูเรียก และบอกว่า “พี่เฉี่ยวรถผม” ด้วยความตกใจจึงนำรถเข้าจอดข้างทาง และลงไปสอบถามไรเดอร์คู่กรณี ว่าเป็นอะไรหรือเปล่า ทางไรเดอร์คู่กรณีแจ้งว่า ที่พักเท้าเสียหาย

 

 

ต่อมาจากการสำรวจดูพบว่าบริเวณพักเท้าก็ยังปกติดี ด้วยความรีบไปทำธุระและตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร เนื่องจากมีประกันอยู่แล้ว ถ้าเรียกประกันมา ไรเดอร์ก็น่าจะเป็นฝ่ายผิด เนื่องจากเป็นคนขี่แทรกมาเฉี่ยวรถตน ตนจึงบอกไปว่า “ถ้าไม่เป็นอะไรก็แยกย้ายดีกว่า” ไรเดอร์คู่กรณีจึงบอกว่า “ตกลง” ก่อนที่จะกลับไปขึ้นรถขับพาครอบครัวไปทำธุระตามปกติ

 

ต่อมาระหว่างทางถึงบริเวณตรงข้ามโรงเรียนสุขเจริญผล ถนนเทพารักษ์ ห่างจากที่เกิดเหตุไม่ถึง 2 กิโลเมตร ตนสังเกตเห็นว่าไรเดอร์คู่กรณีขี่ตามหลังมา จึงบอกให้ลูกชายถ่ายคลิปทะเบียนเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ขณะนั้นเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น จู่ๆ ไรเดอร์คู่กรณีได้เร่งเครื่องมาประกบฝั่งขวา และโยนก้อนหินมาใส่รถตนจนได้รับความเสียหาย ก่อนที่จะขี่หลบหนีมุ่งหน้าแยกศรีเทพา ขณะนั้นตนจึงขับรถไล่ตาม แต่ก็ไม่ทัน เนื่องจากจราจรติดขัด ก่อนที่จะตัดสินใจเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.สำโรงเหนือ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามไรเดอร์หัวร้อนรายนี้มาดำเนินคดี และชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น

 

 

ทั้งนี้จากการสำรวจรถ พบว่ากันชน และ ล้อหลังขวา มีรอยเสียหายจากการถูกเฉี่ยว และ บริเวณประตูขวา ด้านคนขับ เป็นรอยบุบจากการถูกก้อนหินโยนใส่ ต่อมาตนเองกลับไปย้อนดูจากล้องหน้ารถ จึงพบว่าไรเดอร์รายนี้ ได้ก้มเก็บก้อนหิน บริเวณจุดที่จอดเจรจากัน ก่อนที่จะนำมาก่อเหตุดังกล่าว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube