fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ชูวิทย์” เปิดศูนย์ต้านกัญชา

Featured Image
ชูวิทย์ เปิดศูนย์ต้านกัญชา เดินหน้าโค้งสุดท้ายต่อต้านกัญชาเสรี

 

 

วันนี้(3 พ.ค. 66) ที่โรงแรมเดวิส สุขุมวิท นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ แถลงเปิดศูนย์ต่อต้านกัญชา Center of Anti Canabis (CAC) อย่างเป็นทางการ โดยนายชูวิทย์ กล่าวว่า สถานที่ตรงนี้เคยเป็นร้านกัญชา พื้นที่ของโรงแรม ที่ให้เช่าเป็นเวลา 6 เดือน ก่อนจะเลิกไป แต่เมื่อหมดสัญญาเช่า 30 เม.ย.จึงเปลี่ยนเป็นศูนย์ต่อต้านกัญชา พื้นที่นี้ ประชาชนสามารถเข้ามาเอาสินค้าต่อต้านกัญชาเสรีฟรีทุกอย่าง เสื้อ เข็มกลัด สติกเกอร์ โดยจะเป็นต่อสู้โค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง 1 เสียงเพื่ออนาคตของเยาวชน

 

 

นายชูวิทย์ กล่าวอีกว่า หลังจากเวลา 12.00 น. ของวันที่ 13 พ.ค ที่พรรคการเมืองต้องหยุดหาเสียง จากนั้นในเวลา 16.00 น. ตนเองจะเริ่มวิ่งต่อต้านกัญชาเสรีที่สวนลุมพิมพ์ โดยจะไม่ได้พูดถึงพรรคการเมืองใดพรรคการเมืองหนึ่ง อย่าให้คนเลวมาปกครองบ้านเมือง การวิ่งของตนเป็นชูวิทย์ กัมป์ (คล้าย forrest gumbo) วิ่งคนเดียว แต่ใครจะวิ่งกับตนก็แล้วแต่ โดยจะมีการแถลงอีกครั้ง

 

 

เมื่อถามถึงประเด็นที่นายอนุทินยืนยันดำเนินนโยบายเรื่องกัญชาอยู่ มองอย่างไรบ้าง นายชูวิทย์ กล่าวว่า เป็นความผิดพลาด และมองว่าเป็นนายอนุทิน ไม่สามารถกลับลำได้แล้ว เช่นเดียวกับสังคมที่ซึมซับเอานโยบายกัญชาเสรี ต้องเดินหน้าต่อไป ซึ่งการเดินหน้านี้ทำให้สังคมเสี่ยง พร้อมตั้งคำถามในฐานะประชาชนว่า เพียงแค่เพราะว่านายอนุทินต้องการชัยชนะจากการเลือกตั้งแค่นี้หรือ แล้วนายอนุทินไม่ได้มองสังคม ไม่ได้มองเยาวชน และอนาคตของประเทศชาติใช่หรือไม่ ซี่งตนมองว่านายอนุทินไม่สามารถตอบคำถามเหล่านี้ได้

 

 

ดังนั้น ตนจึงปฏิญาณต่อต้านกัญชาเสรี โดยประกาศว่า จะต่อต้านจนกว่าพรรคภูมิใจไทยจะเป็นพรรคฝ่ายค้าน ไม่ให้ร่วมรัฐบาล และนำกัญชากลับมาเข้าสู่บัญชียาเสพติด และมั่นใจว่านายอนุทินจะโดดเดี่ยว จากกัญชาเสรี และตนจะลากนายอนุทินไปลงนรกกับตนในวันที่ 14 พ.ค.นี้

 

 

ส่วนกรณีของทนายตั้ม หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ที่จะมีการแถลงข่าวในเย็นนี้ นายชูวิทย์บอกว่า ต้องไปถามออยศรีและผองเพื่อน ตนไม่อยากไปยุ่งกับทนายตั้ม เพราะมองว่ามันไม่ใช่ของแท้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube