fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รับแล้วจัดปาร์ตี้เสพยา”พริตตี้วาวา”ดับไม่ชัดถูกบังคับ

Featured Image
เจ้าของบ้านรับสารภาพเข้าร่วมปาร์ตี้เสพยา ตำรวจเตรียมเเจ้งข้อหาจำหน่ายยาเสพติด – เหลือสอบปากคำ 5 ราย ที่ร่วมปาร์ตี้

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุความคืบหน้ากรณี นางสาววิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือวาวา พริตตี้ ที่เสียชีวิตในงานปาร์ตี้ย่านเสนานิคมว่าจากการสอบปากคำกลุ่มพริตตี้ที่ร่วมปาร์ตี้ในงานว่ามีการเสพยาเสพติดมากกว่า 1 ชนิด จากการตรวจสารในร่างกาย เเต่จะเป็นการบังคับหรือยินยอมเสพเองหรือไม่นั้นอยู่ระหว่างการสอบสวน

ด้าน พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า หลังเมื่อวานได้สอบปากคำนายกอล์ฟ หรือ นายทรงศักดิ์ รสมาลา อายุ 41 ปี เจ้าของบ้านยอมรับว่าตนเองเป็นคนจัดให้มีงานปาร์ตี้จริง และยอมรับว่าเป็นคนขับรถนำตัววาวา พริตตี้สาว ไปส่งที่โรงพยาบาล และรับว่ามีการใช้สารเสพติดภายในงานปาร์ตี้ซึ่งตรงกับคำให้การของผู้ร่วมงานรายอื่นๆ แต่ปฏิเสธไม่ทราบว่ายาเสพติดเป็นของใคร โดยภายในงานมีการนำยาเสพติด 2 ชนิด คือ ยาเค เเละยาอี มาวางไว้ให้ผู้ร่วมปาร์ตี้เสพยาได้ตลอดเวลา ส่วนผลการชันสูตรร่างของวาวา พริตตี้สาว พบสาร 4 ชนิด ได้เเก่ เมทเเอมเฟตามีน, ยาเค, ยาอี เเละยานอนหลับไดอาซีเเพม

ส่วนผู้เสียชีวิตจะเสพยาชนิดใดบ้างไม่สามารถชี้ชัดได้ และคดีนี้จะคล้ายกับกรณีการเสพยาเคนมผงจนทำให้เสียชีวิตหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ขณะที่ เช้าวันนี้ตำรวจสน.พหลโยธิน ได้สอบปากคำผู้ร่วมงานปาร์ตี้เพิ่มอีก1 คน จึงเหลือสอบปากคำผู้ร่วมปาร์ตี้อีก 5 คน รวมทั้งได้สอบปากคำพยานที่เป็นพยาบาล 2 คนคือคนที่รับตัววาวาพริตตี้สาวและคนที่รับชำระค่ารักษาของวาวา ก่อนเตรียมเเจ้งข้อหาเบื้องต้น ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินเเละพร.บ.ควบคุมโรคติดต่อ รวมทั้งเตรียมพิจารณาแจ้งข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube