fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หนุ่มติดโควิดดับคาห้องพัก อาการคล้ายสายพันธุ์ใหม่

Featured Image
พบศพหนุ่ม ติดโควิด นอนเสียชีวิตในห้องพัก ย่านสาทร ด้านเพื่อนบ้าน เผย อาการคล้ายสายพันธุ์ใหม่ เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตส่งรพ.จุฬาฯ

 

 

 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 17 เม.ย.2566 พ.ต.ต.ศรัณยพงศ์ ทองปาน สารวัตร(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในห้องพักแห่งหนึ่ง แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 5 ชั้น ภายในแบ่งเป็นห้องให้เช่า จากการตรวจสอบห้องพักชั้นบนสุด ซึ่งเป็นส่วนต่อเติมบนดาดฟ้า พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สัญชาติเมียนมา อายุ 34 ปี สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้อง สวมเสื้อเชิ๊ตแขนยาวสีเทา นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีเขียว ตามร่างกายไม่พบบาดแผล และไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้อง แต่เมื่อนำชุดตรวจเอทีเค ทำการแหย่ทดสอบในจมูกผู้ตาย พบว่าผลเป็นบวกขึ้น 2 ขีด

 

จากการสอบสวนผู้พักอาศัยในอาคารเดียวกันทราบว่า ผู้ตายเป็นแรงงานต่างด้าว แต่ไม่ทราบทำอยู่โรงงานใด ปกติแล้วจะเดินทางออกไปทำงานทุกวันและกลับมาในช่วงค่ำ แต่เนื่องจากช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ผู้ตายไม่ได้ทำงาน แต่ก็ออกไปทำธุระเล่นสงกรานต์กับเพื่อน ๆ ร่วมชาติด้วย กระทั่งเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ผู้ตายป่วยเป็นไข้และมีอาการตาแดง คล้ายติดโควิดสายพันธุ์ใหม่ แต่ก็ไม่ยอมเดินทางไปรักษา จนมีผู้มาพบศพนอนเสียชีวิตอยู่คาห้อง

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้มอบร่างผู้เสียชีวิตซึ่งหน่วยกู้ภัยทำการห่อด้วยถุงป้องกันเชื้อไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โดยหลังจากนี้จะติดต่อนายจ้างและญาติ ๆ ที่ประเทศเมียนมาเพื่อตกลงกันว่าจะนำไปฌาปนกิจที่วัดใดต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube