fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สน.ดินแดงเปิดปกติหลังถูกม็อบล้อม-เผารถ

Featured Image
เจ้าหน้าที่เคลียร์ทำความสะอาดสถานีตำรวจนครบาลดินแดง พร้อมเปิดให้บริการตามปกติวันนี้ หลังเมื่อคืนมีกลุ่มผู้ชุมนุมไปปิดล้อมและเผารถ

บรรยากาศที่ สน.ดินแดง ช่วงเช้าที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่ทหาร จากกองพันหน่วยบัญชาการรักษาดินแดง  นำทหารจิตอาสา 22 นาย เข้ามาช่วยกวาดล้างทำความสะอาด ทั้งภายนอกและภายในที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์เมื่อช่วงเวลาตี 1 ที่ผ่านมา มีผู้ชุมนุมไม่ทราบกลุ่ม พากันไปล้อมโรงพัก จากนั้นมีการขว้างปาสิ่งของใส่ และยังเผารถกระบะสายตรวจ ก่อนเจ้าหน้าที่ชุดควบคุมฝูงชนจะเข้าควบคุมสถานการณ์ได้

โดยภายใน สถานีตำรวจ บริเวณพื้นมีร่องรอยคราบของสีต่างๆ ที่สาดกระเซ็นทั่ว รวมทั้งโต๊ะเก้าอี้บางส่วน ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้เร่งทำความสะอาด รวมทั้งกระจกก็ได้แตก 3-4 แห่ง จากการขวางปาข้าวของเข้ามา ซึ่งล่าสุดเช้านี้ได้มีช่างเข้ามาวัดขนาดกระจกเพื่อทำการซ่อมแซมด้วย

ขณะที่รถยนต์กระบะที่จอดอยู่บริเวณฝั่งตรงข้าม สน. ได้รับความเสียหายจากไฟไหม้ ทำให้บริเวณภายในของรถได้รับความเสียหายทั้งหมด รวมทั้งรถจักรยานยนต์ของตำรวจ ก็ถูกไฟไหม้บริเวณด้านข้าง แต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันดับได้ทัน จึงได้รับความเสียหายไม่มากนัก

เบื้องต้น สน.ก็จะดำเนินการเรียกประกันภัยมาตรวจสอบ แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่าประกันภัยจะครอบคลุมเหตุที่เกิดหรือไม่

ทั้งนี้ สน.ก็ยังเปิดทำการปกติเพื่อให้บริการพี่น้องประชาชนที่จะเข้าแจ้งความต่างๆ แต่อาจจะยังไม่ได้รับความสะดวกมากนัก แต่เจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินงานอย่างเต็มที่ ขณะที่ถนนวิภาวดี  บริเวณทางคู่ขนาน ด้านกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 1 รักษาพระองค์ฯ ที่เจ้าหน้าที่ได้มีการตั้งตู้คอนเทนเนอร์ปิดกั้นผู้ชุมนุมไว้ ก็ยังไม่ได้มีการเคลื่อนย้ายออก ทำให้การจราจรช่วงตั้งแต่หน้าโรงพยาบาลทหารผ่านศึกติดหนัก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube