fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ปคบ.จับ”หมอดั้ม”แพทย์เถื่อนฉีดฟิลเลอร์ทำคนตาบอด

Featured Image
ตำรวจปคบ.จับ “หมอดั้ม” อ้างตัวเป็นแพทย์เสริมความงามเปิดคลินิกย่านดินแดง ฉีดโบท็อกซ์-ฟิลเลอร์ส่งผลให้ผู้รับบริการตาบอด

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค สังกัดกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จับกุม
นายธนพิพัฒน์ หรือ หมอดั้ม อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาในความผิดฐานกระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส,
ประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันขายยาที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา,ร่วมกันขายยาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าบ้านไม่มีเลขที่ กลางซอยหนองใหญ่ 14 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จากกรณีที่ผู้ต้องหา ซึ่งทำงานอยู่ในคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งย่านดินแดง ทำหน้าที่เป็นแพทย์ ใช้ชื่อว่า “หมอดั้ม” รักษาและฉีดฟิลเลอร์, โบท็อกซ์ ให้กับลูกค้าทั่วไป ต่อมาได้มีผู้เสียหาย 2 คน เข้ารับการรักษารายแรกฉีดฟิลเลอร์และฉีดโบท๊อกซ์ หลังฉีดเสร็จผู้เสียหายรู้สึกปวดทั่วใบหน้า ต่อมาพบจมูกอักเสบและมีหนองไหล ส่วนผู้เสียหายรายที่ 2 ได้ฉีดโบท๊อกซ์ และฉีดฟิลเลอร์ หลังจากนั้นผู้เสียหายรู้สึกปวดที่สันจมูกระหว่างดวงตาทั้งสองข้าง โดยดวงตาขวามีน้ำตาไหลออกมาและรู้สึกว่าดวงตาข้างขวามองไม่เห็น จากนั้นรู้สึกแน่นหน้าอกและช่องท้องจึงได้อาเจียนออกมา ญาติที่มาด้วยเห็นท่าไม่ดีจึงพาผู้เสียหายส่ง รพ. ซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงคลินิกดังกล่าวต่อมาทราบว่าดวงตาข้างขวาบอดสนิท ทั้ง 2 ราย จึงไปแจ้งความพนักงานสอบสวนกก.4 บก.ปคบ. หลังรับเรื่องปคบ. จึงร่วมกับ สบส. และ อย. ลงพื้นที่ตรวจสอบที่คลินิกแห่งนี้ เบื้องต้นไม่พบการอนุญาตให้ประกอบกิจการสถานพยาบาล และตรวจสอบรายชื่อผู้ประกอบวิชาชีพเวชกรรม ไม่ปรากฏชื่อของ นายธนพิพัฒน์ หรือ หมอดั้มฯ ในทะเบียนผู้ประกอบวิชาชีพเวชกรรมของแพทยสภา แต่อย่างใด ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอหมายจับผู้ต้องหาต่อศาลดังกล่าว ซึ่งภายหลังจากจับกุมผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube