fbpx
Home
|
อาชญากรรม

อัยการสั่งฟ้อง นอท กองสลากพลัส กับพวก 2 ข้อหา

Featured Image
อัยการสั่งฟ้อง นอท กองสลากพลัส กับพวก 2 ข้อหา ขายสลากเกินราคา -ขายสลากให้เยาวชนรวม 510 กรรม คุมส่งฟ้องศาลแขวง ทันที

 

 

วันนี้ (10 มี.ค.66) นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท พร้อมผู้บริหารบริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด และทนายความเดินทางเข้าพบ อัยการคดีพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 1 ที่ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ เพื่อรับฟังคำสั่งฟ้อง ในคดีจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา และขายสลากกินแบ่งรัฐบาลให้กับผู้ที่มีอายุไม่ถึง 20 ปี

 

สืบเนื่องจากตำรวจ ปคบ.นำสำนวนกว่า 2,500 แผ่น ที่รวบรวมพยานหลักฐานจากทั่วประเทศได้ กว่า 384 คน จากที่ตรวจพบรายการโอนเงินกว่า 4,000 รายการ มาส่งให้กับ อัยการ พิจารณาสั่งฟ้อง เมื่อวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังฟังคำสั่ง อัยการจึงส่งตัว “นอท” พร้อม สำนวนฟ้อง ต่อศาลแขวงพระนครเหนือทันที

 

นายศุภชัย เศวตกิตติกุล อัยการเชี่ยวชาญสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 1 เปิดเผย ในรายละเอียด คำสั่งฟ้องว่า อัยการเห็นควร สั่งฟ้อง ผู้ต้องหา 3 คนคือ “นอท กองสลากพลัส” ” นิติบุคคล” และกรรมการบริษัทลอตเตอรี่ออนไลน์จำกัด ใน 2 ข้อหา จำนวน 510 กรรม ตามพยานที่มีการสอบปากคำพยานมากกว่า 300 กว่าคน

 

ซึ่งขั้นตอนหลังจากนี้จะสอบคำให้การจำเลย หากจำเลยให้การรับสารภาพศาลจะสั่งปรับและสามารถจบคดีได้เร็ว แต่หากจำเลยให้การปฏิเสธก็จะเข้าสู่ ขบวนการพิจารณาในชั้นศาล

 

ด้าน นอทและทนายความ ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด ระหว่างเดินทางไปศาลแขวงพระนครเหนือ ซึ่งอยู่ชั้น 2 ของศูนย์ราชการอาคารเอ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube