fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สยอง!หนุ่มขับเก๋งลากศพข้ามจังหวัด

Featured Image
สยอง! หนุ่มขับรถเก๋งจะไปเที่ยว แต่กลับลากศพข้ามจังหวัด เผยคิดว่าเป็นซากสัตว์ถูกรถชน เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรขลุงเร่งสืบสวน

วันนี้ (26 ก.พ. 64 ) เมื่อเวลา 06.30 น. ร.ต.อ.ยอดคม อินไข ร้อยเวรสภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมือง ว่า พบศพร่วงลงมาจากใต้ท้องรถ ที่จอดอยู่ภายในปั๊มน้ำมันสว่างไสว ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด ตำรวจจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย และแพทย์จากโรงพยาบาลเขาสมิง เข้าไปตรวจสอบบริเวณจุดที่ได้รับแจ้งภายในปั๊มน้ำมันพบ เศษชิ้นส่วนของมนุษย์กระจายเต็มพื้น ในสภาพแหละละเอียด

เบื้องต้นผลการจากชันสูตรพบว่าเป็นร่างของชาย อายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงขายาว

จากการสอบถามนายสหรัฐ อายุ 29 ปี ผู้ขับรถเก๋ง เล่าว่า ได้ขับรถยนต์มาจากจังหวัดปทุมธานี เพื่อมาเที่ยวเกาะช้างกับแฟนสาว แต่เมื่อขับมาถึงบริเวณ ต.ซึ้ง อ.ขลุง จ.จันทบุรี ช่วงเวลาประมาณ 05.30 น. ตนได้ขับคร่อมซากที่คิดว่าเป็นซากสัตว์ที่ถูกชนจนเสียชีวิต ก่อนจะขับมาจอดที่ปั๊มน้ำมันเพื่อทำธุระ กระทั่งทำธุระเสร็จขณะถอยรถมีชาวบ้านตะโกนบอกว่ามีเศษชิ้นส่วนมนุษย์ร่วงออกมาจากใต้ท้องรถ จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ

เบื้องต้น ตำรวจภูธรเขาสมิง ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรขลุงเพื่อสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

ภาพจาก : ตราดโพสต์ นิวส์

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube