fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คนขับวีออสขอขมา ตร.ทางหลวง ยอมรับ ตั้งใจชนสกัดรถ

Featured Image
คนขับวีออส สีดำ ขอขมา ตำรวจทางหลวง หลังขับไล่ชนเสียชีวิต ยอมรับ มีเจตนา สกัดรถเพื่อไม่ให้ติดตามจับกุม

 

 

พนักงานสอบสวน สภ.ลำลูกกา นำตัว นายกิตติรัช คนขับรถโตโยต้า วีออส สีดำ ชน สิบตำรวจเอก เศรษฐการ ลอยขามป้อม ผบ.ส. ทางหลวง 2 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากเมื่อคืนสอบปากคำตลอดทั้งคืน

 

นายกิตติรัช ยอมรับว่า จากเหตุการณ์ ตนเองทราบว่า ทำให้ตำรวจเสียชีวิต ยืนยันไม่ได้มีเจตนา พร้อมกับยกมือไหว้ กล่าวคำขอโทษ ขอขมา กับผู้เสียชีวิต และยินดีที่จะรับโทษและชดใช้ค่าเสียหายทุกอย่าง พร้อมยอมรับว่า ดื่มเบียร์ แต่ไม่ได้เมา ซึ่งในรถมีขวดเบียร์และบุหรี่ไฟฟ้า อยู่ในรถจริง และกลัวถูกจับขึงขับรถหลบหนี

 

ทางด้าน พ.ต.ท. สุเมธ ธิราพืช รองผู้กำกับการสอบสวน กล่าวว่า เบื้องต้นหลังจากสอบปากคำ นายกิตติรัช ให้การยอมรับว่า เห็นตำรวจขับรถติดตามมา กลัวว่า จะถูกจับ จึงตั้งใจที่จะขับรถชน เพียงแค่ให้รถของตำรวจล้ม ไม่สามารถติดตามจับตนเองได้ จากการตรวจปัสวะและเลือดในร่างกาย ไม่พบสารเสพติด ส่วนที่ลักษณะท่าทางของนายกิตติรัช ที่มีอาการคล้ายคนเมา เป็นเพราะบุคลิก ที่เป็นคนแบบนี้ โดยหลังจากนี้ จะมีการแจ้งข้อหา ดำเนินคดี เจตนาฆ่าเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่ และนำตัวไปฝากขังศาลจังหวัดธัญบุรี พร้อมคัดค้านการประกันตัว

 

ขณะเดียวกัน กองพิสูจน์หลักฐาน 1 ปทุมธานี เข้ามาตรวจพิสูจน์ รถเก๋ง วีออสสีดำและรถ จยย. ตำรวจทางหลวง เพื่อรวบรวมหลักฐาน และสาเหตุที่แท้จริง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube