fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คุม 2 ผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าอำพราง 4 ศพที่นราฯ

Featured Image
ผู้การ ตร.เผยควบคุม 2 ผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าอำพราง 4 ศพที่อ.แว้ง จ.นราฯ ยังพุ่งปมเครือข่ายค้ายา

 

 

 

จากคดีสะเทือนขวัญฆ่าอำพราง 4 ศพที่ อ.แว้ง จ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 21 ก.พ.2566 เวลาประมาณ 15.20 น.ซึ่งพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้ายาริส สีฟ้า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จมน้ำอยู่ในบึงจือแร ม.1 ต.แม่ดง อ.แว้ง ก่อนที่จะพบศพ 3 รายถูกอัดแน่นภายในฝากระโปรงท้าย

 

ต่อมาจากการตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคลทราบชื่อคือนายมูฮัมหมัดอารียะ อายุ 38 ปี , นายนิเฮง อายุ 27 ปี และนายอัสวี อายุ 19 ปี ส่วนอีก 1 ศพ พบเพิ่มริมแม่น้ำโก-ลก ช่วงบริเวณบ้านไอร์ปาเซ ม.7 ต.ฆอเลาะ อ.แว้ง คือนายมูห์เซ็ง อายุ 32 ปี รวมเป็น 4 ศพนั้น

 

ล่าสุดข้อมูลจากแหล่งข่าวพบว่ากลุ่มผู้ตายบางคนมีชื่ออยู่ในเครือข่ายค้ายาในพื้นที่ อ.แว้ง ซึ่งเครือข่ายยาเสพติดของ อ.แว้ง มีหัวหน้าใหญ่ที่ตำแหน่งใหญ่โตพอสมควร เป็นอดีตนักการเมืองท้องถิ่น ที่เคยถูกตำรวจ และ ป.ป.ส. เข้าค้นบ้านหรูที่ อ.แว้ง เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 63 ยึดทรัพย์ได้มากกว่า 20 ล้านบาท

 

ทางด้าน พล.ต.ต.อนุรุธ อิ่มอาบ ผบก.ภ.จว.นราธิวาส เปิดเผยถึงความคืบหน้าทางคดี 4 ศพที่กลายเป็นไวรัลในสื่อทุกแขนงว่า จากการตรวจสอบในเชิงลึก ทำให้ได้ข้อมูลในรายละเอียดพอสมควรในระดับหนึ่ง จนนำมาสู่การควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยจำนวน 2 คนซึ่งเป็นคนในพื้นที่ตำบลบูเก๊ะตา อำเภอแว้ง โดยถูกควบคุมตังไปยังศูนย์ซักถาม หน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่ 46 ในช่วงคืนที่ผ่านมา ( 22 ก.พ.66 ) ก่อนทำประวัติและเข้าสู่กระบวนการซักถามอย่างละเอียด

“ผมยึดหลักกฎหมายและกระบวนการทางนิติวิทยาศาสตร์ ในการที่จะคลี่คลายคดี 4 ศพนี้ แต่ก็ยังคงใช้ข้อมูลจากการซักถามเป็นบันไดไปสู่รายละเอียดปลีกย่อยเช่นกัน ผมยังคงให้น้ำหนักมูลเหตุจูงใจเรื่องของยาเสพติดเป็นหลัก แต่ไม่ตัดทิ้งประเด็นอื่นๆ

 

 

ส่วนการพิสูจน์ศพทั้ง 4 ราย ทำให้ได้ข้อมูลในระดับหนึ่ง อย่างไรก็ตามขอเวลาให้กับเจ้าหน้าที่ได้ทำงานสักระยะหนึ่งก่อน เพราะเพิ่งพบศพเมื่อวันอังคารนี่เอง การจะเปิดเผยอะไรต้องมีหลักฐานที่ชัดเจน เนื่องจากเกรงจะกระทบกับรูปคดีได้” ผู้บังคับการ ตร.ภ.จว.นราธิวาสกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube