fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.ยันให้ความเป็นธรรม “น้องชายเอมมี่ แม็กซิม” ถูกรุมทำร้าย

Featured Image
ผกก.โชคชัย ยันให้ความเป็นธรรม 2 ฝ่าย “น้องชายเอมมี่ แม็กซิม-การ์ดร้านอาหาร” ทะเลาะวิวาท รอผลแพทย์วินิจฉัย ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา

 

 

พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผู้กำกับการ สน.โชคชัย เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้า กรณีชายวัย 26 ปี น้องชายเอมมี่ แม็กซิม แจ้งความดำเนินคดี ว่าถูก การ์ดร้านอาหารชื่อดัง ย่านลาดพร้าว วังหิน ทำร้ายร่างกาย เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ฝ่ายการ์ดของร้านอาหารดังกล่าว ก็มีการแจ้งความกลับ ชายวัย 26 ปี ว่าทำร้ายร่างกาย โดยการใช้ปืนตบหน้า ว่า กรณีนี้ ทั้ง 2 ฝ่าย มีการแจ้งความดำเนินคดีกันทั้งคู่ ซึ่งวันนี้ พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ได้นัดหมายให้ฝ่ายของลูกค้า ซึ่งได้รับบาดเจ็บ มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากที่ได้ แจ้งความไว้แล้วก่อนหน้านี้ ส่วนฝ่ายของการ์ดร้านอาหาร ทางพนักงานสอบสวน ยังไม่ได้นัดหมายมาสอบปากคำเพิ่มเติม แต่อย่างใด

 

ขณะเดียวกัน ฝ่ายชายวัย 26 ปี คนเจ็บ ที่ใช้อาวุธปืนตบหน้าการ์ดร้านอาหารในวันเกิดเหตุ ตำรวจได้ตรวจสอบอาวุธปืนแล้ว พบว่ามีทะเบียน แต่ไม่มีใบอนุญาตพกพา ก็มีการดำเนินคดี แจ้งข้อกล่าวหาไปตั้งแต่วันที่เกิดเรื่องแล้ว

 

 

ทั้งนี้ ในส่วนของคดี ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย เพราะมีการกล่าวอ้างว่า ต่างคนต่างถูกทำร้าย ขณะนี้ ตำรวจมีพยานหลักฐาน ทั้งพยานบุคคล พยานแวดล้อม และภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ตอนนี้หลักฐานทุกอย่างมีมากพอสมควรแล้ว เหลือเพียงการสอบปากคำเพิ่มเติม และ คำวินิจฉัยของแพทย์ ว่า คนเจ็บบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหน ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube