fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.ไซเบอร์บินสอบ “ดิว อริสรา”- “เบนซ์” กลับไทย 14 ก.พ.

Featured Image
รอง ผบช.สอท.นำคณะบินไต้หวันสอบ “ดิว อริสรา” 13 -15 ก.พ. นี้ ด้านทนาย ระบุ เบนซ์ เดม่อน เดินทางกลับไทย 14 ก.พ. ยอมรับลูกความเครียด แต่พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย

 

 

ผู้สื่อข่าวมีรายงาน พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผู้บัญชาการกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ รอง ผบช.สอท. หรือตำรวจไซเบอร์ พร้อมคณะได้เดินทางไปยังไต้หวัน เพื่อขอข้อมูลจาก “ดิว อริสรา” ดาราสาวชื่อดัง ในฐานะพยานผู้ให้ข้อมูล เพื่อนำมาประกอบสำนวนของคดีเว็บการพนัน “มาเก๊า 888” โดยเจ้าหน้าที่ ประจำสำนักงานรองผู้บัญชาการ ให้ข้อมูลว่า รองผู้บัญชาการ สอท. เดินทางไปราชการที่ต่างประเทศ ตั้งวันที่ 13 -15 ก.พ. 66 ส่วนข้อมูลที่จะสอบถามเป็นการพูดคุยในทุกมิติให้ครบถ้วน

 

ทางด้าน นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความของ “เบนซ์ เดม่อน” เปิดเผยว่า “เบนซ์ เดม่อน” จะเดินทางกลับมาประเทศไทยในวันพรุ่งนี้ (14 ก.พ.) ส่วนจะมาถึงกี่โมง และมาเที่ยวบินใดนั้น ยังไม่สามารถบอกได้ ส่วนกระบวนการทางกฎหมายเมื่อมาถึงประเทไทย ก็จะเป็นหน้าที่ของตำรวจตรวจคนเข้าเมืองที่จะดำเนินการต่อ ก่อนจะส่งตัวมาให้ทางตำรวจ สอท. ตามหมายจับ

 

พร้อมกันนี้ ทนาย ยอมรับว่า “เบนซ์ เดม่อน” มีอาการเครียดซึ่งก็เป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ได้เครียดมาก ทั้งหมดก็ให้เป็นไปตามกระบวนการพิสูจน์ทางกฎหมาย ส่วนกรณีที่ถูกกล่าวหาว่า ทำร้ายดิว อริสรา จริงหรือไม่ นั้น ต้องให้ทาง “เบนซ์” ออกมาชี้แจง ในเรื่องนี้เอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube