fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ภ.1กวาดล้างยาเสพติดจับผตห.7ราย

Featured Image
ตำรวจภูธรภาค 1 ระดมกวาดล้างขบวนการค้ายาเสพติด ทั้งหมด 5 คดี จับผู้ต้องหา 7 คน ของกลางยาบ้ากว่า 160,000 เม็ด ยาไอซ์ 1 กิโลกรัมและกัญชา 490 กิโลกรัม

พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แถลงผลการจับกุมยาเสพติดรายสำคัญ จำนวน 5 คดี จับผู้ต้องหา 7 คน ของกลางยาบ้ากว่า 160,000 เม็ด ยาไอซ์ 1 กิโลกรัมและกัญชา 490 กิโลกรัมโดยคดีสำคัญคดีแรกตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรีสามารถจับกุม นายนายรัชชานนท์ หรือ บอม อายุ 21 ปี สามารถจับกุมได้ที่บ้านหลังหนึ่ง อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวนรวมทั้งสิ้น 4,581 เม็ด เบื้องต้นนายรัชชานนท์ให้การรับสารภาพ ว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของ นายกิตติ ซึ่งได้นำมาให้ตนเองเป็นคนรับฝากไว้โดยลูกค้าจะโอนเงินให้นายกิตติ หรือบางครั้งก็จะนำเงินสดบางส่วนมาให้กับตน ซึ่งตนเองได้รับเงินค่าฝากครั้งละ 2000 บาท ตำรวจจึงทำการจับกุมพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาและนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนคดีที่สอง ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี จับกุม นายนรชัย  และ นายทวน สัญชาติเมียนมาร์ พร้อมของกลาง พืชกระท่อมจำนวน 60 กิโลกรัมสามารถจับกุมได้บริเวณริมถนนสาธารณะภายในซอยผู้ใหญ่สว่างหมู่ 11 ตำบลคลองข่อย อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าของกลางทั้งหมดได้ทำการซื้อมาจากนายเอ ในราคากิโลกรัมละ 450 บาท เพื่อนำไปขายในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube