fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จ่อเรียก น.1 สอบสัปดาห์หน้า

Featured Image
จเรตํารวจ จ่อเรียก ผบช.น. สอบ ปมผับจินหลิง ภายในสัปดาห์หน้า ยินดีให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงายว่า ภายหลังนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เข้ายื่นข้อมูลต่อ พล.อ. วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตํารวจ นายชูวิทย์ ได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า ถือเป็นครั้งแรกที่เห็นหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้องมาร่วมรับฟังและพูดคุยในครั้งนี้ และเป็นครั้งแรกที่ได้พบกับทาง พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตํารวจสอบสวนกลาง ซึ่งเป็นผู้ที่สอบถามข้อมูลและพูดจาอย่างตรงไปตรงมา และทราบว่าท่านเป็นผู้ที่ใครก็ไม่สามารถเคลีย์ได้ โดยนายชูวิทย์ เผยอีกว่า หลังจากนี้จะคอยดูการทํางานของจเรตํารวจชุดนี้ว่าจะเอาจริงเอาจังแค่ไหน ซึ่งหากหมดหน่วยงานนี้แล้วก็ไม่รู้จะไปหน่วยงานไหนต่อได้อีก หากทางคณะทํางานต้องการข้อมูลและเรียกให้เข้าพบอีกครั้ง ตนเองยินดีอย่างยิ่ง

 

 

พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ กล่าวว่า เรียกคุณชูวิทย์ มาเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมให้กับคณะทํางาน ซึ่งจะได้มีข้อมูลครบถ้วนที่จะนําไปสอบการทํางานของตํารวจนครบาล ได้อย่างแม่นยําและตรงไปตรงมา และในขณะเดียวกันก็ได้เปิดโอกาสให้ทางตํารวจนครบาล ได้ชี้แจงข้อมูลต่างๆ หลังจากนี้จะรีบประชุมหารือเกี่ยวกับประเด็นต่างๆที่คุณชูวิทย์นํามามอบให้ และภายในสัปดาห์หน้าจะเรียกทาง พล.ต.ท. ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตํารวจนครบาลเข้ามาพูดคุย

 

 

ด้าน พล.ต.ท.จิรภพ กล่าวเพิ่มว่า คลิปต่างๆที่คุณชูวิทย์มอบให้ จะนําไปขยายผลต่อว่า มีใครเกี่ยวข้องบ้าง ซึ่งหากติดประเด็นไหนหรือต้องการข้อมูลหลักฐานเพิ่ม จะเชิญคุณชูวิทย์เข้ามาอีกครั้ง ส่วนเรื่องบ่อนการพนันในท้องที่ต้องลงไปตรวจดูว่า สน. พื้นที่รู้เห็นจริงหรือไม่ ซึ่งสามารถดําเนินคดีกับบ่อนต่างๆย้อนหลังได้หากยังไม่หมดอายุความ 10 ปี โดยในเรื่องของบ่อน สามารถตั้งขึ้นมาเป็นอีกคดีหนึ่งได้ แต่จะเป็นทาง นครบาลหรือสอบสวนกลางเป็นผู้ดูแลนั้น ขึ้นอยู่กับทางผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ ซึ่งทางตํารวจสอบสวนกลางก็พร้อมที่จะรับทําคดีเช่นกัน

 

 

ทั้งนี้พล.ต.อ.วิสนุฯ กล่าวทิ้งท้ายว่า ขอเวลาในการทํางานและจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยจะทําอย่างละเอียดละรอบคอบและจะอธิบายทุกอย่างอย่างตรงไปตรงมา

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube