fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ประชาชนร่วมลงนามถวายพระพรเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา

Featured Image
ประชาชนร่วมลงนามถวายพระพรเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา ให้ทรงหายจากพระอาการประชวรตลอดทั้งวัน ขอให้มีปาฏิหาริย์

 

 

 

บรรยากาศที่อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ตัวแทนคณะบุคคล หน่วยงานราชการและเอกชน เข้าร่วมลงนามถวายพระพร สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ให้ทรงหายจากพระประชวร โดยตลอดทั้งวันยังคงมีข้าราชการ พระภิกษุสงฆ์ และประชาชนจากทั่วสารทิศเดินทางมาร่วมลงนามถวายพระพรอย่างต่อเนื่อง อาทิ นางเปรมฤดี ชามพูนท นายกเทศบาลมนตรีเทศบาลนครพิษณุโลก ได้นำคณะตัวแทนจากเทศบาลนครรวมกว่า 10คน ถวายแจกันดอกไม้หน้าพระฉายาลักษณ์ พร้อมลงนามถวายพระพร ขอให้ทรงหายจากพระอาการประชวรโดยเร็ววัน

 

โดย ยายประไพ อ่อนทรวง อายุ 75 ปี เดินทางมาจาก กันทรลักษณ์ อยู่ใน จังหวัดศรีสะเกษ พร้อมนางจิระภา สุดลฤก อายุ 66ปี น้องสาวืกล่าวว่าตอนรู้ข่าวทรงประชวรถึงกับช็อคแทบลุกไม่ขึ้น วันนี้มีความตั้งใจที่จะเดินทางมาลงนามถวายพระพรขอให้ทรงหายจากประชวรและมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง สมบูรณ์ เช่นเดียวกับ นางจิระภา กล่าวว่า ที่ผ่านมาเคยได้มีโอกาสถวายการรับใช้หาเงินช่วยกฐินพระราชทานการกุศลสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ในโครงการร้อยล้านดวงใจไทยหนึ่งเดียวและได้รับเหรียญพระราชทาน

 

วันนี้มีความตั้งใจเดินทางมาลงนามถวายพระพรและในช่วงเย็นวันนี้จะร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์ที่เทศบาลคลองพระอุดม อ.ลาดหลุมแก้ว จว.ปทุมธานี พร้อมระบุอยากให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น พร้อมกล่าวทั้งน้ำตาว่ารักพระองค์ท่านมากยอมตายแทนได้ แผ่นดินไทยหากไม่มีตรงนี้ก็ลำบากที่ผ่านม่พสกนิกรได้รับการช่วยเหลือหลายๆ โครงการประชาชนถึงอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้ พร้อมย้ำว่าครอบครัวของตนเองต่างรู้สึกซาบซึ้งและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของท่าน

 

ด้าน นางศิริวรรณ วรรณจิตต์รักษ์ อายุ 57 ปี เดินทางมาพร้อมสามีที่ป่วย จากอำเภอพระประแดง จว.สมุทรปราการ กล่าวว่าวันนี้รู้สึกดีใจเพราะมีความตั้งใจมาลงนามถวายพระพรพระองค์ภาอยากให้ท่านหายจากอาการประชวรโดยเร็ว ที่ผ่านมาได้ติดตามข่าวมาโดยตลอด พร้อมระบุว่าพระองค์เป็นคนดีมีความเมตตาช่วยเหลือคนไทย ตอนนี้ก็ภาวนาและขอให้มีปาฏิหาริย์

 

ขณะที่ นางวรลักษณ์ ถิรโศภิตเลิศ อายุ 73ปี พร้อมด้วย นายเชษฐา ถิรโศภิตเลิศ อายุ 47 ปี ลูกชาย กล่าวว่า เดินทางมาจากชุมชนบ้านครัวเหนือ เขตราชเทวี กรุงเทพฯ รู้สึกตื้นตันที่ได้มาถวายพระพรและน้ำตาจะไหลเพราะสงสารท่านที่ผ่านมาได้ติดตามข่าวตลอดและเห็นพระองค์ทรงงานเพื่อประชาชน ขณะที่ลูกชาย กล่าวว่า ตั้งใจพาคุณแม่เดินทางมาร่วมลงนามถวายพระพร อยากให้พระองค์ภาหายจากอาการประชวรคุณแม่อยากมาตั้งนานแล้วจึงพาคุณแม่มา อยากให้คนไทยทุกคนร่วมใจถวายพระพรและในเร็วๆ นี้อยากได้ยินข่าวดี

 

สำหรับจุดที่สำนักพระราชวังเปิดให้ประชาชน คณะผู้บริหาร ตัวแทนข้าราชการ หน่วยงานต่างๆ เข้ามาลงนามถวายพระพรสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา อยู่ที่บริเวณชั้น 1 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ตั้งแต่เวลา 08.00-16.00 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube