Home
|
อาชญากรรม

ตร.ท่องเที่ยวส่งมอบกระเป๋าคืนหนุ่มฝรั่งเศส

Featured Image
ตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดตราด ส่งมอบกระเป๋าคืนหนุ่มฝรั่งเศส สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ นทท.

 

 

ตำรวจท่องเที่ยวตราด ภายใต้การนำของพล.ต.ต.มล. สันธิกร วรวรรณ ผบก.บก.ทท.1, พ.ต.อ.สมชาย ธีรภัทรไพศาล ผกก.2 บก.ทท.1 พ.ต.ท.พัฒนพงศ์ ศิริเจริญนำ สว.ส.ทท.6 กก.2 บก.ทท.1 ได้นำกระเป๋าพร้อมเงินส่งมอบคืนให้แก่นักท่องเที่ยวสร้างความประทับใจและความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยว โดยเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจของ ส.ทท.6 กก.2 บก.ทท.1 (ตราด) ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเก็บสามารถเก็บกระเป๋าคาดเอว สีดำ ได้ จำนวน 1 ใบ ภายในมีเงินยูโร จำนวนหนึ่ง

จึงได้เดินทางไปตรวจสอบและได้รับมอบกระเป๋าดังกล่าวเพื่อติดตามนำส่งคืนเจ้าของต่อไป ต่อมา ได้ทำการตรวจสอบจนทราบว่ากระเป๋าดังกล่าวเป็นของนักท่องเที่ยว ชื่อ Mr.Lavillette Timothee อายุ 28 ปี สัญชาติฝรั่งเศส และพักอยู่ที่ ไก่แบ้ บีช รีสรอท อ.เกาะช้าง จ.ตราด จึงได้เดินทางนำกระเป๋าไปส่งมอบให้คืนให้แก่นักท่องเที่ยวดังกล่าว

 

ซึ่งนักท่องเที่ยวได้ตรวจสอบกระเป๋าและสิ่งของภายในยืนยันว่าเป็นของตนจริงและทรัพย์สินอยู่ครบถ้วน และได้กล่าวขอบคุณตำรวจท่องเที่ยว ที่นำกระเป๋ามาคืนให้ และรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก และได้กล่าวชื่นชมการทำงานของตำรวจท่องเที่ยว

ทั้งนี้เป็นไป ตามนโยบายของพลตำรวจโท สุคุณ พรหมายน ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ที่กำชับตำรวจท่องเที่ยวให้ดูแลนักท่องเที่ยวเข้ม ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ดังนั้น ตำรวจท่องเที่ยวจึงฝากประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวทราบ หากมีเหตุต้องการความช่วยเหลือในระหว่างท่องเที่ยวในประเทศไทย สามารถติดต่อได้ทางหมายเลข 1155 และแอปพลิเคชั่น Tourist police i lert u ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube