fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เลี่ยงจราจร 3 จุดใหญ่จัดงาน Countdown 2023

Featured Image
บช.น. แนะเลี่ยงจราจร 3 จุดใหญ่จัดงาน Countdown 2023 ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

 

 

 

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น./โฆษก บช.น. ประชาสัมพันธ์แจ้งประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง ช่วงเทศกาลวันหยุดยาวส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566 ในพื้นที่กรุงเทพฯ จะมีการจัดงานเค้าท์ดาวน์ในหลายพื้นที่ อาจส่งผลต่อกระทบการจราจรและการเดินทางของประชาชนโดยรวม โดยการจัดการจราจรงานเค้าท์ดาวน์ 3 จุดใหญ่ ในวันที่ 31 ธ.ค.65 ประกอบด้วย ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ปิดการจราจร ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

 

 

บริเวณถนนราชดำริ (ตั้งแต่ แยกราชประสงค์ – แยกประตูน้ำ), เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ห้ามจอดตลอดเวลา ถนนเจริญกรุง (ตั้งแต่ แยกจันทน์ – ถนนตก) ตลอด 24 ชั่วโมงไม่ปิดการจราจร แต่สถานที่จอดรถมีจำกัดและจุดที่3ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ไม่ปิดการจราจร /สถานที่จอดรถมีจำกัด บช.น. จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ และขอแนะนำให้เดินทางด้วยรถไฟฟ้า ซึ่งจะให้บริการถึงเวลา 02.00 น. ของวันถัดไป หรือใช้บริการรถและเรือโดยสารสาธารณะจะเป็นการสะดวกกว่า

 

 

ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน เพื่อให้เดินทางไปเฉลิมฉลองและกลับไปหาคนที่รักได้อย่างปลอดภัย จึงขอส่งความห่วงใยไปยังประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่าน “ดื่มไม่ขับ” หากต้องการทราบข้อมูลสภาพการจราจร และสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม

 

 

สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถดาวน์โหลดแผนที่จราจรเพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางได้ที่ Facebook และ Twitter 1197

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube