fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เตือนภัยเด็กสาวถูกถ่ายคลิปหลังมีความสัมพันธ์แบบFWB

Featured Image
“กัน จอมพลัง” เตือนภัย เด็กสาวถูกถ่ายภาพและคลิป หลังมีความสัมพันธ์แบบ FWB ชี้อย่าไว้ใจคนในโลกออนไลน์

 

 

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เผยว่า มีน้องผู้หญิงชั้นมัธยมฯ ร้องขอให้ช่วยเหลือ กรณีเล่นทวิตเตอร์แล้วไปพบความสัมพันธ์แบบ FWB หรือความสัมพันธ์เชิงการมีเพศสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัด ซึ่งน้องผู้เสียหายด้วยความที่ยังเด็กแต่ความอยากรู้อยากลองจึงไปหาฝ่ายชาย หลังจากนั้นต้องการยุติความสัมพันธ์ แต่ฝ่ายชายมีการแอบถ่ายรูปและคลิปส่งมาให้น้องพร้อมขู่ว่าถ้าไม่มาหาอีกจะนํารูปและคลิปไปโพสต์ลงสื่อออนไลน์และส่งให้พ่อแม่น้องดู

 

 

โดย กัน จอมพลัง กล่าวเพิ่มว่า หลังฟังเรื่องราวของน้อง ก็ไม่อยากให้ใครไปว่าน้อง แต่อยากบอกว่าผู้ชายทุกคนไม่มีสิทธิ์ที่จะถ่ายรูปหรือคลิปตอนที่อยู่กับแฟนหรือใครก็ตามในห้องส่วนตัวและนํามาข่มขู่เช่นนี้ ซึ่งตนเองอยากเตือนภัยสําหรับเด็กหรือน้องๆ ที่เล่นสื่อออนไลน์ต่างๆ ทั้ง ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก หรือแอปหาคู่ต่างๆ ว่า อย่าไปหลงเชื่อหรือเชื่อใจใครโดยที่ไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขา และหากมันเกินเลยจนถึงขั้นมีอีกหนึ่งชีวิตเกิดมาโดยที่ไม่ได้เกิดจากความรัก เด็กที่เกิดมาจะน่าสงสารที่สุด อีกทั้งอาจถึงขั้นถูกทําร้ายร่างกายหรือบางรายอาจกลัวจนถึงขั้นคิดฆ่าตัวตายก็มี

 

 

ทั้งนี้ กัน จอมพลัง กล่าวทิ้งท้ายว่า หากน้องๆ หรือใครก็ตามที่ถูกข่มขู่หรือเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้อยู่ อย่ากลัว หากต้องการความช่วยเหลือติดต่อมาที่เฟซบุ๊ก “กัน จอมพลัง” ได้เลย ยินดีช่วยเหลือทุกคน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube