fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบ! เครือข่าย “ตู้ห่าว” อ้างแค่รับเปิดบัญชีม้าให้คนจีน

Featured Image
สืบนครบาล จับกุมเครือข่าย “ตู้ห่าว” เพิ่มอีก 1 ราย อ้างรับเปิดบัญชีม้าให้คนจีนเท่านั้น ส่วนเงินโอนผ่านบัญชีไม่รู้เรื่องใดๆ เบื้องต้น จนท. ไม่ปักใจเชื่อ

 

 

 

ค่ำวานนี้ (25 ธ.ค. 65) พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูนสวัสดิ์ รอง ผบช.น, พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ร่วมกันนากำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.บช.น. เข้าจับกุมตัวนายชุติพนธ์ อายุ 55 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ข้อหา “สมคบยาเสพติดฯ, สนับสนุนหรือช่วยเหลือผู้กระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดฯ, ร่วมกันมีส่วนร่วมในองค์กอาชญากรรมข้ามชาติฯ, ฟอกเงิน และสมคบฟอกเงิน” สามารถจับกุมตัวได้ที่ริม ถ.เฉลิมพระเกียรติ หน้าสำนักสงฆ์ปากน้ำ ต.บางริ้น อ.เมือง จ.ระนอง

 

 

เบื้องต้นจากการสอบสวนผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อ้างเพียงว่า ตนเองเป็นผู้รับจ้างเปิดบัญชีม้าให้กับคนจีนในราคา 30,000 บาท ซึ่งรู้จักกับคนจีนเพราะไปติดกล้องวงจรปิดที่ร้านจินหลิง โดยอ้างว่าเงินที่ผ่านบัญชีเข้ามานั้นตนเองไม่รู้เรื่องใดๆทั้งสิ้น ทั้งนี้เจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การดังกล่าว จากนั้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube