fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พบศพลอยทะเลเพิ่ม 6 ราย เร่งเก็บร่าง

Featured Image
กองทัพเรือ พบผู้เสียชีวิตเพิ่ม ลอยกระจายอยู่ในทะเลอ่าวไทย 6 รายเร่งเก็บกู้ร่าง ปัดข่าว ผู้รอดชีวิตติดเกาะ

 

 

เมื่อเวลา 13.30น. พล.ร.ต.รังสรรค์ บัวเผือก เสนาธิการทัพเรือภาคที่ 1 ยืนยันว่าพบร่างผู้เสียชีวิต 3 ราย แต่ยังไม่สามารถยืนยันว่าเป็นกำลังพลของกองทัพเรือที่สูญหายหรือไม่ เพราะในพื้นที่ทั้งหมดมีผู้เสียชีวิตที่ไม่ใช่กำลังพลของเรือหลวงสุโขทัย จึงต้องรอการตรวจพิสูจน์ยืนยันอัตลักษณ์บุคคล ส่วนรายละเอียดว่าพบจุดไหนและเป็นกำลังพลหรือไม่จะมีการแถลงรายละเอียดให้ทราบในช่วงบ่ายวันนี้

 

ส่วนที่มีรายงานว่าพบผู้รอดชีวิต 1 รายติดเกาะนั้นไม่มีแต่อย่างใด และไม่ทราบว่าข้อมูลดังกล่าวมาจากไหน เนื่องจากได้มีการสอบถามจากกู้ภัยชุมพรก็ไม่มีรายงานดังกล่าว มีแต่พบเพียงแพชูชีพ พวงชูชีพ และเศษวัสดุ ส่วนกระเป๋าของหนึ่งในกำลังพลสูญหายที่พบที่เกาะเต่าอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูล

 

ทั้งนี้มีรายงานว่า สำหรับปฏิบัติการค้นหาวันนี้พบผู้เสียชีวิต 6 ราย ประกอบด้วย

1. เวลา 08.38 น. เครื่องบินลาดตระเวน พบผู้เสียชีวิต 1 ราย เรือหลวงกระบุรี เก็บกู้
2.เวลา 11.37 น.เรือหลวงตากสิน พบผู้เสียชีวิต1ราย บริเวณ พื้นที่ อำเภอบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ห่างจากท่าเรือประจวบ 16ไมล์ทะเล หรือ 28.8กิโลเมตร โดยเรือหลวงกระบุรีกำลังเข้านำร่างขึ้นมา
3.เวลา 11.40น. เรือ ต.113 พบผู้เสียชีวิตอีก1ราย ในพิกัดพื้นที่ของอำเภอบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รอยต่อ จ.ชุมพร เช่นกัน เรือหลวงกระบุรีกำลังเข้ามาดำเนินการเก็บร่างขึ้นมา
4.เวลา 12.15น.เครื่องบินลาดตระเวนดอร์เนียร์ พบผู้เสียชีวิต อีก1ราย บริเวณใกล้กับ ที่เรือ ต.113ตรวจพบ ในพื้นที่ อ.บางสะพาน เช่นกัน เรือหลวงตากสิน กำลังเข้าดำเนินการเก็บร่างขึ้นมา 5.เวลา 13.15 น.เครื่องบินลาดตระเวน พบ ผู้เสียชีวิต 1นาย นับเป็นรายที่ 12 ห่างจากท่าเรือประจวบ 10.3ไมล์ทะเล หรือ 18.54กิโลเมตร ซึ่งอยู่ในพื้นที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ไม่ไกลจาก เคสที่ 10และ 11 โดยเรือเหนือตากสินอยู่ระหว่างการเก็บร่าง
6.เวลา 13.20 น.เรือหลวงกระบุรี พบผู้เสียชีวิต เพิ่มอีก 1 ราย เป็นรายที่ 13 ในพิกัดห่างจากท่าเรือประจวบ 11.2ไมล์ หรือ 20.16กิโลเมตร พื้นที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยเรือหลวงกระบุรี อยู่ระหว่างการเก็บร่าง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube