fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พ่อ “จ่าท็อป” เผยภูมิใจในตัวลูกชาย

Featured Image
พ่อ “จ่าท็อป” นั่งเหม่อรอฟังข่าวจากทีมค้นหา เผยลูกเพิ่งบรรจุเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา

 

 

บิดาของ จ่าตรีศุภกิจ ทิวาลัย หรือ จ่าท็อป หนึ่งในผู้สูญหายนั่งเหม่อลอยเพียงคนเดียวเงียบๆ ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปพูดคุยด้วยเจ้าตัวบอกว่าตอนนี้เครียดสมองตื้อไปหมด เพราะกังวลว่าจ่าท๊อปลูกชายจะติดในเรือสุโขทัย เพราะได้เห็นคลิปลูกชายที่อยู่ในเรือวันเกิดเหตุที่เพื่อนจ่าท๊อปได้ถ่ายบันทึกแล้ว

 

 

โดยในคลิป จ่าก๊อต หรือจ่าตรี สิริธิติ งามทอง อีกหนึ่งผู้สูญหายได้พูดว่า ถ้าคลิปนี้เผยแพร่ออกไปแสดงว่าเรายังมีรอดชีวิตอยู่ โดยจ่าท๊อปและอีกคนนั่งอยู่ด้านหลัง ซึ่งขณะถ่ายทั้งหมดอยู่ภายในเรือวันที่เกิดเหตุ จึงกังวลว่าจ่าท๊อปจะติดอยู่ในเรือสุโขทัยในตอนนี้ทำให้การค้นหาไม่เจอจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้องต่างๆของเรือสุโขทัยอย่างละเอียด

 

นายบัญชา บิดาของจ่าท๊อปบอกว่าตนเองมาถึงที่จังหวัดประจวบคีรีขีนธ์เมื่อวานนี้โดยเดินทางมาจากจังหวัดชลบุรี ปกติจะคุยกับจ่าท็อปลูกชายทุกวัน และวันเกิดเหตุลูกชายก็บอกว่ามาราชการ แต่ไม่ได้เล่าอะไรอย่างละเอียด จนมารู้อีกทีก็เรืออับปาง ตอนนี้ก็ยังมีความหวังว่าจ่าท็อปลูกชายจะไม่ติดอยู่ใต้เรือ อยากให้ลูกชายไปติดตามเกาะแก่งต่างๆ

 

 

แต่ใจหนึ่งก็เตรียมใจไว้แล้ว แต่ในฐานะคนเป็นพ่อภูมิใจในตัวจ่าท็อปลูกชายมาก เพราะเป็นคนเรียนเก่ง สอบเทียบคณะวิศวกรรมมหาลัยชื่อดังได้แล้วก็สอบเทียบเข้าโรงเรียนชุมพลทหารเรือ จนได้รับการบรรจุประจำเรือสุโขทัยได้เมื่อเดือนพฤศจิกายนซึ่งตนเองภูมิใจมากเพราะเป็นลูกชายคนเดียว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube