fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คุม4โจ๋ไล่ฟันอริส่งฟ้องศาล

Featured Image
ตำรวจนครบาลท่าข้าม เตรียมนำ 4 นักเรียนอาชีวะ ส่งฟ้องศาลเยาวชน หลังผู้ปกครองพาเข้ามอบตัวเหตุใช้อาวุธทำร้ายคู่กรณีย่านพระราม 2

พ.ต.ท.ทองคูณ แกมขุนทด รองผู้กำกับฝ่ายสอบสวนตำรวจนครบาลท่าข้าม เปิดเผยความคืบหน้า กรณีเหตุ 4 นักเรียนอาชีวะย่านบางบอน ก่อเหตุทำร้ายคู่กรณี ซึ่งเป็นนักเรียนอาชีวะต่างสถาบันบริเวณริมถนนพระราม 2 ขาออก ฝั่งตรงข้ามห้างบิ๊กซี แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม. เมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ผู้ปกครองได้พาเข้ามอบตัว กับพนักงานสอบสวนนครบาลแล้วโดยพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำก่อนพิจารณาแจ้งข้อหารวม 4 ข้อหา ประกอบด้วย ฐานความผิดร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และร่วมกันทำให้ทรัพย์สินเสียหาย พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

พ.ต.ท.ทองคูณ ระบุว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เบื้องต้นให้การยอมรับว่าเป็นผู้ในคลิปและภาพที่ปรากฏจริง และเป็นผู้ทำร้ายร่างกายคู่กรณี แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ใช้อาวุธปืนตามที่ผู้เสียหายกล่าวอ้าง หลังจากนี้ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องทั้งหมดมาสอบปากคำอีกครั้ง ก่อนจะนำตัวไปไปส่งฟ้องศาลเยาวชนฯ เพื่อพิจารณาภายใน 24 ชั่วโมง แต่หากพนักงานสอบสวนสอบไม่แล้วเสร็จก็สามารถสอบปากคำภายหลังต่อได้

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุดังกล่าวตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้าม ได้ลงพื้นที่สืบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนทราบหมายเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุ จนรู้ตัวผู้ก่อเหตุจึงติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนสาเหตุเบื้องต้น ทราบว่าคู่กรณีทั้งสองฝ่ายยังเป็นเยาวชนและกำลังศึกษาในโรงเรียนอาชีวะต่างสถาบันกัน โดยทั้งสองฝ่ายไม่รู้จักกันมาก่อน แต่ช่วงเกิดเหตุผู้ต้องหาอ้างว่า ระหว่างขับขี่จักรยานยนต์สวนทางกัน ผู้เสียหายได้ชูนิ้วกลางให้ จึงทำให้กลุ่มผู้ต้องหาไม่พอใจและขับขี่จักรยานยนต์ติดตามไปจนถึงที่เกิดเหตุและใช้อาวุธที่เตรียมมาทำร้ายร่างกาย จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนอาวุธปืนที่ผู้เสียหายกล่าวอ้าง กลุ่มผู้ต้องหาให้การปฎิเสธว่าไม่มีแต่อย่างใด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube