fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หนุ่มไรเดอร์พ่วงแบตเพิ่ม ระเบิด! ไหม้ทั้งคัน

Featured Image
ไรเดอร์พ่วงแบตเพิ่ม วิ่งรับงานทั้งวันไม่พัก สุดท้ายแบตระเบิดลุกไหม้วอดทั้งคัน ยอมรับรู้เท่าไม่ถึงการณ์

 

ค่ำวานนี้ (20 ธ.ค. 65) เกิดเหตุเพลิงลุกไหม้รถจักรยานยนต์ บนถนนเทพรัตน ขาออก ช่องทางคู่ขนาน เชิงลงสะพานกลับรถ กม. 26 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจาก อบต.บางเสาธง อบต.บางบ่อ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ต้องช่วยกันใช้น้ำฉีดดับเพลิง โดยมีเจ้าของรถยืนมองรถตัวเองที่ถูกไฟไหม้อย่างเศร้าใจ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 15 นาทีเพลิงจึงสงบ เบื้องต้นพบว่าไฟลุกไหม้วอดเสียหายทั้งคันเหลือเพียงโครงรถเท่านั้น

 

นายสุธี อายุ 18 ปี เจ้าของรถจักยานยนต์ เล่าว่า ตนเองมีอาชีพไรเดอร์วิ่ง รับ – ส่งอาหาร ก่อนเกิดเหตุไปรับออเดอร์มา และกำลังจะไปส่งให้ลูกค้าในซอยบางนา การ์เด้นท์ ที่อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ พอขับรถขึ้นสะพานกลับรถพบว่าควันเริ่มออกมาจากใต้เบาะ ตนเองจึงตั้งใจว่าจะมาจอดเชิงสะพานเพื่อตรวจสอบ แต่พอจอดรถพบไฟลุกไหม้ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว จึงรีบคว้ากับข้าวของลูกค้าออกจากกระเป๋าบรรจุอาหารก่อนจะสละรถทันที จนมีเจ้าหน้าที่มาช่วยดับไฟ

 

ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ นายสุธี เผยว่า อาจเป็นเพราะตนเองรู้เท่าไม่ถึงการณ์ที่นำแบตเตอรี่มาพ่วงเพิ่มจากเดิมรวมสองลูกเพื่อใช้ไฟสปอร์ตไลท์ ประกอบกับต้องวิ่งรับงานเพื่อหาเงินจ่ายค่างวดรถ และดูแลครอบครัว จนทำให้รถคันนี้ใช้งานทั้งวันไม่ได้พัก จนสุดท้ายมาเกิดเหตุดังกล่าว หลังจากนี้ยังไม่รู้จะทำอย่างไรต่อเพราะรถที่ใช้ทำมาหาเลี้ยงชีพก็มาถูกไฟไหม้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube