fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ชูวิทย์” มอบรถเย็นขนย้ายศพให้รพ.ตร.ยันไม่มีเจตนาแอบแฝง

Featured Image
“ชูวิทย์” มอบรถเคลื่อนย้ายร่างอาจารย์ใหญ่ ให้ นิติเวช รพ.ตำรวจ ยันไม่มีเจตนาแอบแฝง ตั้งใจจะมอบให้นานแล้ว

 

 

 

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้เดินทางมามอบรถกระบะ ยี่ห้อ Toyota รุ่น Revo 2.4 Entry Cab A/T พร้อมติดตั้งห้องควบคุมอุณหภูมิ มูลค่ารวม 915,000 บาท (เก้าแสนหนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน) เพื่อใช้ในกิจการทางการแพทย์ให้กลุ่มงานศูนย์ส่งกลับ ให้กับโรงพยาบาลตำรวจ โดยมี พล.ต.อ. ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. เป็นผู้รับมอบ ที่หน้าอาคาร 1

 

 

โดย นายชูวิทย์ กล่าวว่า รถคันนี้ตนไม่ได้เริ่มต้นมอบให้โรงพยาบาลตำรวจเป็นที่แรก ที่แรกที่ตนมอบให้คือโรงพยาบาลศิริราช และที่ที่สองคือโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ที่ที่สามคือโรงพยาบาลตำรวจ เจตนาของตนคืออยากทำให้มันดี โดยทั้งหมดตนจะทำรถแบบนี้บริจาคประมาณ 20 คัน โดยจะเน้นให้โรงพยาบาลของรัฐ ที่มามอบให้ผบ.ตร.วันนี้ไม่อยากให้ทุกคนคิดมาก รถที่จะให้คันหนึ่งต้อง ใช้เวลาเกือบ 2 เดือน

 

 

ซึ่งตนเองตั้งใจจะทำมานานแล้ว ไม่ได้เพิ่งมาทำ อย่างเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ตนก็เคยทำป้อมตำรวจในกรุงเทพรวม 75 ป้อม เจตนาที่มาวันนี้ก็เป็นเรื่องที่ดีทั้งนั้นไม่มีเจตนาใดมาแอบแฝง ทางด้าน พล.ต.อ. ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ก็ได้กล่าวขอบคุณ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ พร้อมบอกว่าทางโรงพยาบาลก็ต้องการอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ก็ได้ถามทางแพทย์ใหญ่

 

 

ยืนยันว่าได้ใช้ประโยชน์แน่นอนเกี่ยวกับเรื่องของนิติเวช เรื่องการไปทำงาน การฉีดวัคซีนต่างๆ วันนี้ตนไม่ติดอะไร จึงมารับมอบด้วยตนเองได้ เมื่อเช้าตนก็พึ่งมารับมอบเครื่องตรวจแอลกอฮอล์ เครื่องตรวจความเมา และอุปกรณ์เรืองแสง ทางด้านนายแพทย์ใหญ่กล่าวว่าหลัก ๆ ตอนนี้รถคันนี้จะใช้ในการขนส่งลำเลียงยาเวชภัณฑ์ หรือวัคซีน ที่ต้องควบคุมอุณหภูมิ ไม่ให้เสียหาย ก็จะมีประโยชน์กับทางโรงพยาบาลอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube