fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เหยื่อสาววัย 16 ให้ปากคำตร.คดีข่มขืน

Featured Image
“ทนายตั้ม” พาเหยื่อสาว วัย 16 ปี ที่ถูกข่มขื่น ให้ปากคำ ตร.เพิ่ม สุดอึ้ง! พบตาของเด็กตบทรัพย์ทนาย แลกกับการไม่ดำเนินคดี

 

 

วันนี้ (9 ธ.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ สน.สุทธิสาร ทนาย ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน, นายกันต์ จอมพลัง และหมอปลา นำเด็กสาวผู้เสียหาย อายุ 16 ปี เข้าแจ้งความดำเนินคดี กับหนึ่งในทนายความของลุงพล ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กและเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี” โดยยืนยันว่าเด็กถูกข่มขืนตั้งแต่อายุ 16 ปี ในปี2564 โดยถูกกระทำหลายครั้ง เบื้องต้นวันนี้ ทางทีมสหสิชาชีพได้เดินมาสอบปากคำที่ สน.สุทธิสาร ด้วย

 

ทนายษิทรา ระบุว่า จากการได้พูดคุยกับเด็กผู้เสียหาย ก็รู้สึกตกใจมาก เพราะมีการแสวงหาผลประโยชน์จากการที่เด็กถูกกระทำ โดยตา ที่เคยช่วยเหลือเด็กจากกรณีที่ทนายความ ข่มขืนเด็ก แต่กลับข่มขู่ทนายความโดยใช้วิธีเรียกทรัพย์ หรือตบทรัพย์จากทนายความคนดังกล่าว เพื่อให้จบเรื่องไม่เป็นคดีความ แต่จากการสอบถามเด็กผู้เสียหายว่าเด็กไม่รู้มาก่อนว่า ทนายความได้โอนเงินให้กับตาคนที่เคยช่วยเหลือ

 

นายกันต์ ยืนยันว่า พบสลิปโอนเงิน 50,000 บาทในแชตสนทนา และพบข้อความที่น่าตกใจ จากคนที่เป็นห่วงเป็นใย แต่กลับมามีพฤติการณ์ตบทรัพย์ หากินบนความทุกข์ของเด็ก ซึ่งจากการพูดคุยกับเด็ก ยังพบว่า มีการขอส่วนแบ่งเงินชดใช้ค่าเสียหายจากคนที่กระทำชำเรา เด็ก 12,000 บาท จาก40,000 บาทที่เด็กได้รับตอนนี้ได้ประสาน ก.พัฒนาสังคมฯ รับเด็กไปดูแล และประสานกระทรวงศึกษาธิการ รับเด็กไปเรียนต่อ

 

ส่วนการดำเนินคดีวันนี้ นายษิทรา ระบุว่าจะดำเนินคดีกับทนายความที่ล่วงละเมิดทางเพศเด็กกับทนายความของลุงพลเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับกับคดีเก่า ส่วนผู้ดูแลที่เคยช่วยเหลือเด็ก ขอกลับไปดูรายละเอียดว่ามีหลักฐาน ข้อมูลอย่างไร

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube