fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ไฟไหม้โรงไม้ย่านศรีนครินทร์

Featured Image
ไฟไหม้โรงไม้ ย่านศรีนครินทร์ เจ้าหน้าที่คุมเพลิงแล้ว เสียหาย 200 ตรว. คาดไฟฟ้าลัดวงจร พฐ.เตรียมเข้าตรวจสอบ

 

 

ตำรวจ สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้โรงไม้ ภายในซอยพระราม 9 ซอยแยก 59 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ จึงประสานเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานคร อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานไม้ บนเนื้อที่ประมาณ 2 งาน ตั้งอยู่ด้านหลัง โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั่วคราวชั้นเดียวโครงสร้างสังกะสีและเพิงเก็บของโครงสร้างเหล็กหลังคาเมทัลชีท ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ภายในเพิงเก็บของ เพลิงลุกไหม้เสียหายทั้งหมด พื้นที่เพลิงไหม้เสียหายโดยประมาณ 200 ตารางวา พบแสงเพลิงกำลังลุกโหมมีกลุ่มควันพวยพุ่งเต็มพื้นที่ เจ้าหน้าที่เร่งใช้น้ำฉีดสกัดไม่ให้ลุกลามไปยังพื้นที่ข้างเคียง โดยใช้เวลาประมาณ 45 นาที เพลิงจึงสงบ

จากการตรวจสอบไม่พบผู้ติดค้างอยู่ภายในแต่อย่างใด สำหรับโรงงานไม้ดังกล่าว เป็นพื้นที่เก็บวัสดุอุปกรณ์สำหรับงานออกบูธตามห้างสรรพสินค้า ส่วนมากจะเป็นวัสดุประเภทไม้ จึงทำให้เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ข้อสันนิษฐานเบื้องต้น คาดว่าสาเหตุเพลิงไหม้เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรที่ปลั๊กไฟต่อพ่วง

 

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจะเข้าตรวจสอบ และ เรียกเจ้าของโรงงานเข้าให้ปากคำ เพื่อสรุปสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube