fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ทนายตั้มยัน “เอ็ม” ลุยเอาผิดดารารุ่นใหญ่ตบหน้า-ไม่กลัวถูกฟ้องกลับ

Featured Image
ทนายษิทรา ยืนยันดารารุ่นน้องแจ้งความผิดดารารุ่นใหญ่ตบหน้ากลางห้างเหตุไม่ไปกินปูด้วย เตรียมบินกลับไทยเปิดแถลงข่าว ยันไม่กลัวฟ้องกลับท้าออกมาโต้ตอบได้เลยถ้าไม่จริง

 

 

 

 

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ นัดให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนประเด็นโพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊กส่วนตัวระบุ นักแสดงรุ่นใหญ่ลายคราม รับจ็อบพาลูกค้าซึ่งเป็นนักแสดงน้องใหม่ ไปเสริมหล่อที่เกาหลี ปรากฏว่าไม่พอใจที่ชวนไปกินปูแล้วน้องดาราไม่ไป จึงตบหน้าฉาดใหญ่กลางห้างดังจนกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงมากที่ในโซเชียลขณะนี้

 

 

ทนายษิทรา กล่าวถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า ได้มีน้องดารานักแสดงรุ่นใหม่ อายุ 20 ต้นๆ ได้ทักมาปรึกษาในอินสตาแกรมส่วนว่าว่า มีดารานักแสดงรุ่นใหญ่ทำร้ายสามารถดำเนินคดีที่เกาหลีหรือไทยได้หรือไม่ จึงได้สอบถามรายละเอียดจนทราบว่า ดารารุ่นน้องคนดังกล่าวได้รู้จักกับดารารุ่นใหญ่ที่รับจ็อบพาคนไปศัลยกรรมที่เกาหลีใต้ ซึ่งผู้จัดการของดารารุ่นน้องรู้จักและสนิทกันกับดารานักแสดงรุ่นใหญ่

 

 

จึงไปด้วยกันหลายวัน ในวันเกิดเหตุทั้งหมดได้ไปเดินซื้อของกันที่ห้างสรรพสินค้าก่อนจะกลับ ทางดารารุ่นใหญ่ได้บอกว่า อยากกินปู โดยทนายตั้มหลุดว่า กินห่อหมก แต่ดารารุ่นน้องมีหนังที่กำลังออกอากาศอยู่จึงไม่สะดวกไปด้วย ทำให้ดารารุ่นใหญ่ฟิลขาดและตบน้องที่หน้าและที่ตัวอย่างแรงตอนนั้นด้วยความเกรงใจจึงไม่ได้ทำอะไร

 

ก่อนจะส่งข้อความไปบอกพ่อแม่และพ่อแม่บอกว่าไม่ต้องเกรงใจแล้วถ้าทำกันแบบนี้ดำเนินการอะไรได้ก็ดำเนินการเลย หลังจากนั้นดารารุ่นน้องจึงได้มาปรึกษาตนเอง จึงได้แจ้งให้ไปแจ้งความที่เกาหลีและให้เก็บหลักฐานทุกอย่างไว้ เพราะแม้คดีจะเกิดนอกราชอาณาจักรแต่ก็สามารถดำเนินคดีในไทยได้ เพราะเป็นคดีทำร้ายร่างกาย ซึ่งเรื่องนี้ทางอัยการสูงสุดก็จะมีหน้าที่รับผิดชอบในการฟ้องคดีต่อไป

 

ทั้งนี้ ทนายษิทรา กล่าวว่าพ่อแม่ของดารารุ่นน้องที่ถูกทำร้ายไม่พอใจอย่างมากเพราะที่บ้านไม่เคยทำแบบนี้กับลูก และดารารุ่นใหญ่คนนี้ก็ไม่ได้สนิทและลูกเดินทางไปอัพหน้าครั้งนี้ก็จ่ายเงินเอง2แสนกว่าบาท และดารารุ่นใหญ่คนนี้ก็น่าจะได้เปอร์เซ็นต์จากที่พาน้องไปด้วยและไปด้วยเป็นครั้งแรก พร้อมระบุหลังจากที่ตนเองได้โพสต์ข้อความทราบว่าดารารุ่นใหญ่คนดังกล่าวได้โทรศัพท์ไปหาผู้จัดการของดารารุ่นน้อง เพราะดารารุ่นน้องได้บล็อกเบอร์และไลน์หมดไม่อยากจะยุ่งด้วย มีการย้ายโรงแรมและเปลี่ยนเที่ยวบินเพราะไม่อยากเจออีกแล้ว

 

โดยได้บอกผู้จัดการของดารารุ่นน้องว่าทำไมต้องทำให้เป็นเรื่องใหญ่ในไทยและมีการตำหนิดารารุ่นน้อง พร้อมกล่าวว่าดารารุ่นน้องยืนยันว่าไม่ได้มีการทะเลาะกันมาก่อน แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมตัวเองต้องมาคอยดูแลต้องมาเอาใจ เพราะตั้งใจมาทำหน้าเท่านั้น พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรกันลึกซึ้งและเพิ่งจะมาสนิทตอนที่มาเกาหลีเท่านั้น หลังเกิดเรื่องสภาพจิตใจย่ำแย่เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้

ทั้งนี้ ดารารุ่นน้องซึ่งเป็นผู้เสียหายเตรียมเดินทางกลับมาที่ไทยและเปิดแถลงข่าวถึงรายละเอียดดังกล่าวประมาณ 4-5 วันนี้ เบื้องต้นวันเกิดเหตุมีคนไทยเห็นเยอะและดารารุ่นน้องรู้สึกอายมาก ส่วนทางคดีหลังแจ้งความตำรวจเกาหลีได้เข้ามาเก็บหลักฐานและสอบปากคำพนักงานของห้างแล้วเพราะเกาหลีเห็นว่าเป็นเรื่องใหญ่ที่มีการทำร้ายร่างกายกัน

สำหรับพฤติกรรมของดารารุ่นใหญ่รายนี้ ทนายตั้ม กล่าวว่า เคยทราบว่าเอาไอจีไปด่าคนอื่นด้วยถ้อยคำไม่สุภาพและเคยโดนชาวเน็ตแบนด้วย พร้อมยืนยันว่าไมกังวลหากจะมีการฟ้องกลับเพราะพูดในฐานะตัวแทนของลูกความและพูดความจริงไม่ได้ไปใส่ร้ายหรือหากเห็นข่าวแล้วว่าไม่จริงก็ออกมาโต้แย้งได้ เพราะตนเองได้รับข้อเท็จจริงมาก็มาบอกกับทุกคน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube