fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เหยื่อสาวถูก “หลานอดีตรมต.” ข่มขืนเข้าเป็นโจทก์ร่วม

Featured Image
ทนายษิทรา พาสาวผู้เสียหาย ถูกหลานรัฐมนตรีข่มขืน ยันหลักฐานเพียงพอ สุดแล้วแต่ศาลจะพิพากษา

 

 

 

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม นําผู้เสียหายในคดีถูกหลานชายอดีตรัฐมนตรีข่มขืนและกระทำชำเรา เข้าติดตามความคืบหน้าในคดี ภายหลังวานนี้ 21 พ.ย. ศาลอาญามีคำสั่งฟ้องในคดีดังกล่าว

 

ทนายตั้ม กล่าวว่า วานนี้พนักงานอัยการได้มีการฟ้องคดีดังกล่าว ข้อหาข่มขืนในภาวะที่เหยื่อไม่สามารถขัดขืนได้ ซึ่งวันนี้ตัวจำเลยเดินทางมายังศาลอาญา เพื่อเตรียมสอบคำให้การว่าจะรับหรือปฏิเสธอย่างไรบ้าง เบื้องต้นทราบว่าจำเลยให้การปฏิเสธ และที่ผ่านมาจำเลยพยายามจะยื่นประกันตัวหลายครั้งในวงเงินจำนวน 15 ล้านบาท แต่ศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์ไม่อนุญาตให้ประกันตัว

 

อย่างไรก็ตาม ต้องขอขอบคุณอัยการที่เร่งสั่งฟ้องให้ทัน โดยผู้เสียหายพยายามหาหลักฐานด้วยตนเองทุกอย่าง ฟันฝ่าอุปสรรคมามากมาย จนสามารถรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถือว่าตอนนี้เดินทางมาเกินกว่าครึ่งทางแล้ว เหลือแต่ในชั้นพิจารณาว่า ศาลจะมีคำพิพากษาอย่างไร

สำหรับเรื่องนี้ทางพนักงานอัยการเป็นโจทก์ แต่ผู้เสียหายจะเข้าเป็นโจทก์ร่วม โดยมีทนายตั้มเป็นทนายความให้กับผู้เสียหายในคดีดังกล่าว ซึ่งการเข้ามาเป็นโจทก์ร่วม ไม่ใช่เพราะไม่ไว้ใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ แต่เข้ามาเพื่อที่จะสามารถรู้และตามเรื่องราวได้ นอกจากนี้การเข้าเป็นโจทก์ร่วมจะทำให้มีสิทธิ์ในการอุทธรณ์หรือฎีกาได้ รวมทั้งผู้เสียหายสามารถเรียกค่าทดแทนหรือค่าเสียหายได้อีกด้วย

 

โดยทนายตั้ม คาดว่าจะมีการเรียกค่าเสียหายหลังจากนี้ แต่ยังไม่ได้มีการคาดการณ์ตัวเลขที่แน่นอน ซึ่งจะเรียกค่าเสียหายตามความเหมาะสม โดยมั่นใจว่าพยานหลักฐานแน่นหนาพอที่จะเอาผิด

 

ทั้งนี้ผู้เสียหาย กล่าวว่า ถ้าไม่ได้ทุกคนให้การช่วยเหลือ คงมาถึงจุดนี้ไม่ได้ เพราะที่ผ่านมาเจออุปสรรคมากมาย รวมทั้งอิทธิพลต่างๆ ที่มายืนอยู่ในจุดนี้คือต้องการความยุติธรรม โดยผลหลังจากนี้อยากให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube