fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“พ่อเลี้ยงโหด” ฆ่าลูกน้อย วัย 2 ขวบครึ่ง

Featured Image
รวบตัวพ่อเลี้ยงโหด เมาทําร้ายร่างกายลูกน้อยวัย 2 ขวบครึ่งจนเสียชีวิต อ้างไม่รู้เกิดอะไรขึ้นยืนยันไม่ได้ทำอะไรเลย

 

 

วันนี้(11 พ.ย. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี นางสาวศิรานี อายุ 30 ปี ผู้เป็นแม่เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เหตุน้องไทเกอร์ อายุ 2 ขวบครึ่ง (ลูกชาย) ถูก นายวิโรจน์ อายุ 36 ปี (พ่อเลี้ยง) ที่อยู่ในอาการมึนเมาลงมือทาร้ายร่างกายเด็กจนบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ จากนั้นผู้ก่อเหตุอุ้มลูกน้อยวัย 5 เดือน อีกคนหลบหนีไปด้วย

 

ล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พระประแดง ได้เข้ารวบตัวผู้ก่อเหตุได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่งใกล้ขนส่งหมอชิต เขตบางซื่อ กทม. พร้อมกับลูกน้อยวัย 5 เดือน จึงนำตัวส่งกลับไปที่ สภ.พระประแดงเพื่อสอบสวนเพิ่มพร้อมแจ้งข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บถึงแก่ความตาย” และข้อหาความรุนแรงในครอบครัว

 

โดยผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริงแต่ไม่คิดว่าจะถึงขั้นเสียชีวิต พร้อมอ้างว่า ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น แต่ที่แน่ๆแม่ของน้องไทเกอร์ก็จับแขวนคอเหมือนกันในช่วงที่ตนเองไปทำงาน โดยแม่น้องเป็นคนพูดให้ฟัง ซึ่งก็ได้ถามว่าทำไปทำไม เพราะทำให้น้องเจ็บคอจนกินข้าวไม่ได้ โดยตนเองเป็นคนไปซื้อยาและเห็นว่าน้องกินข้าวไม่ได้จึงใช้มือทุบและบีบท้อง ไม่คิดว่าจะเป็นรอยช้ำ และยืนยันไม่ได้ทำอะไรน้องเลย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การดังกล่าวและจะเร่งตรวจสอบพยานหลักฐานให้ละเอียด ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube